Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Nhộn nhịp “lò đẻ vui vui thuê” Ấn Độ.

Trong khoảng thời kì ở tại khu nhà tập thể

Nhộn nhịp “lò đẻ thuê” Ấn Độ

Tuy nhiên. Thức ăn. Đói nghèo là yếu tố chính khiến nữ giới phải làm thuê việc mang thai hộ. Chỗ ở. Những bà mẹ mang thai hộ tại trọng tâm của bác sĩ Patel.

Tuy nhiên. Em bé được đưa đến một bệnh viện dành cho trẻ lọt lòng trước khi được bố mẹ đưa về Nhật Bản. Những đàn bà đang mang thai hộ bị cấm quan hệ tình dục trong thời kì mang thai. Họ được mang thai hộ tối đa 3 lần.

Đây cũng là nơi sống của khoảng 100 bà mẹ đang mang thai hộ. Tuy nhiên. Họ được phục vụ bữa ăn giàu dinh dưỡng và được khuyến khích nghỉ ngơi. Hoạt động pháp lý cũng rất thuận tiện. Là nơi sản xuất con nít và nhiều của dễ gây hiểu lầm khác”. 000 USD. Những nữ giới này được dạy những kỹ năng mới như thêu. Đây là nơi buôn bán trẻ thơ.

Nhưng không phải con ruột của mình - cô đang mang đứa con của một cặp vợ chồng Nhật Bản. Coi sóc sức khỏe không miễn phí cho tất cả người dân Ấn Độ. Không có tên của người mang thai trên giấy khai sinh khiến đứa trẻ khó tìm thấy người mẹ sinh ra mình nếu một ngày nào đó họ muốn biết về quá khứ. Nếu bị sẩy thai. Đến một trường học dạy tiếng Anh- điều mà cô luôn mơ ước.

Đan để họ có thể kiếm sống sau khi họ rời khỏi đây. Cô sẽ nhận được thêm 10. Cô chỉ nhận được 600 USD. Vasanti được chuyển đến bệnh viện và được các thầy thuốc chỉ định mổ lấy thai. Mọi người phải tự lo cho mình”. Cũng như cặp vợ chồng thuê họ mang thai hộ không phải chịu bất kỳ bổn phận nào nếu xảy ra biến chứng trong qua trình mang thai và sinh đẻ.

Theo cam kết. Những người mang thai hộ không có quyền hay nghĩa vụ gì đối với đứa bé họ sinh ra. Ước lượng. Vasanti vẫn không cảm thấy thoải mái. Trong khi đó. Người sinh con được coi là người mẹ và giấy khai sinh sẽ có tên của người này. Bác sĩ Patel cho biết: “Có rất nhiều buộc tội rằng đây là một hoạt động kinh doanh.

Bà Patel nói. Vasanti đầy nước mắt khi nhớ lại thời điểm cô nhìn thấy đứa bé. Một số người nói rằng. Số tiền họ kiếm được là rất lớn theo mức sống tại địa phương.

Tại các nước phương Tây. “Có nhiều đàn bà nghèo ở Ấn Độ. Đủ để xây một ngôi nhà mới và gửi hai đứa con. Áo xống và thuốc men. 000 USD. Cô được cấy phôi thai của cặp vợ chồng trên tại thành phố Anand ở Gujarat và chuyển đến sống tại một khu nhà tập thể gần đó trong 9 tháng. Bà Patel cho biết. Ảnh: BBC Chỉ vì nghèo đói? vì sao Ấn Độ là “trọng điểm đẻ thuê của thế giới”? Theo bà Patel.

Ngoài ra. Ngoại giả. Vớ đều là bệnh nhân của tiến sĩ Nayna Patel. Có đến 10 bà mẹ đang mang thai hộ sống trong mỗi phòng. Các bà mẹ nhận được thỏa thuận công bằng.

Nhiều người lên án công việc này. Gia đình Vasanti phải chuyển đến nơi khác bởi cô không muốn láng giềng xì xào về việc mang thai hộ của mình. 000 USD. Nếu người mẹ mang thai cặp song sinh. Thầy thuốc hay bệnh viện. Một số bà mẹ thậm chí còn quay lại đây sau khi đã sinh con một lần.

Số tiền mà Vasanti nhận được vượt xa thu nhập 40USD/ tháng của chồng cô. Bà Patel khuyến khích đàn bà sử dụng thu nhập một cách khôn ngoan.

Các cặp vợ chồng muốn nhờ người mang thai hộ phải bỏ ra khoảng 28. Ấn Độ chiếm 1/3 số người nghèo nhất trên thế giới và các nhà phê bình cho rằng. Mang thai hộ để kiếm tiền Vasanti đang mang thai. An Bình (Theo BBC). Vasanti và chồng cô đang xây dựng một ngôi nhà mới. Nguyên cớ chính là cơ sở y tế tốt và chi phí tương đối thấp. Những đàn bà mang thai hộ bị bóc lột nhưng bà Patel cho rằng.

Đó là một bé trai dù cặp vợ chồng Nhật Bản muốn có con gái. Cô sẽ được trả 8. 5 và 7 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét