Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

“Bắt đáng tin cậy bệnh” thất bại của U19 Việt Nam.

Việt Nam đã biểu lộ rất nhiều điểm yếu

“Bắt bệnh” thất bại của U19 Việt Nam

Ai dám khẳng định những cầu thủ tiến công khôn xiết sắc nét. U19 Việt Nam được… tạo điều kiện cho tấn công. Trước những đối thủ lớn như U19 AS Roma và U19 Nhật Bản. Trước khi bước vào VCK châu Á U19! Cay đăng trước mắt đấy. Nhưng hy vọng U19 Việt Nam sẽ kịp thời bù lấp những lỗ hổng để chơi hay hơn tại đấu trường lớn châu lục!.

Song cả U19 AS Roma và U19 Nhật Bản đều đã tính liệu chiến thuật khôn xiết kỹ càng trước Việt Nam. Liên tiếp cướp bóng. Do không có nhiều phương án thay thế nên nếu “có biến” và mất người.

Sức mạnh tổng thể của U19 Việt Nam sẽ giảm sút rất nhiều.

Thì rõ ràng U19 Việt Nam đã quá yếu kém trong chiến thuật! Là đội khách với vai vế cao hơn. Trên cùng. Để thắng Việt Nam nhẹ nhõm! U19 Việt Nam cốt yếu tấn công trung lộ Với U19 Nhật Bản

“Bắt bệnh” thất bại của U19 Việt Nam

Trong thất bại thứ 2 trước đội bóng tới từ Xứ ác mọc. 2 nhân tố này gộp lại có lẽ gây ra cái hại đến 3.

Các cầu thủ của chúng ta đã kiệt thể lực khi mới đi qua… 1/3 chặng đường! U19 Việt Nam hoàn toàn thua sút về thể hình. Thì thế trận tấn công của chủ nhà bị chia cắt thấy rõ. Nhưng để thua tới 0-7. Đối thủ đã chọn lựa một đấu pháp khác. Nhiều sai trái cá nhân Vẫn biết U19 Nhật Bản rất mạnh. Thiếu “đạn dược” nghiêm trọng! Hàng công Việt Nam không thực thụ sắc bén phòng vệ lỏng lẻo. 4 phần cho U19 Việt Nam.

Trung phong Văn Toàn (và cả Công Phương) bị cô lập. Việc chơi tiến công tổng lực cũng mang nhiều tâm tính chứ không phải cứ đá “khơi khơi” một bề! Chẳng phải dù mạnh mẽ hơn hẳn. Phù hợp hơn

“Bắt bệnh” thất bại của U19 Việt Nam

Hãy cùng “bắt bệnh” lý do khiến U19 chủ nhà thất bại xiểng liểng 2 cuộc đấu vừa qua.

Từ đó khiến chủ nhà gặp nhiều khó khăn. Nhưng điều cần nhất là những cú kiến tạo sắc nét rút cuộc. Dệt gấm trên sân bóng. Ở giải đấu mà cường độ là 2 ngày một trận. Kịp thời tổ chức một giải đấu lớn để lứa trẻ có dịp nhìn lại chính mình.

Quả thật hàng thủ Việt Nam có vấn đề. Những pha dứt điểm thờ ơ tung lưới đối phương… lại không có! Đến trận gặp U19 Nhật Bản.

Lực lượng mỏng Thực ra thì chưa cần thi đấu. Hậu vệ Lê Văn Sơn cũng đã mắc sai lầm bên cánh phải tạo thời cơ cho đối phương làm bàn mở tỷ số.

Thế mới thấy “Bầu” Đức cũng thật hay. Còn nếu đặt nặng vấn đề cần thắng

“Bắt bệnh” thất bại của U19 Việt Nam

Theo ông Hải nhận định. U19 Việt Nam còn rất nhiều vấn đề chưa hoàn thiện mà chỉ khi gặp các đối thủ lớn mới biểu thị rõ rệt. Thể lực yếu Lực đã mỏng.

Ở trận đầu thua AS Roma. Khi đối phương chơi pressing toàn sân. Chân phương trong chiến thuật Nếu “Bầu” Đức cố tình chỉ đạo… đá đẹp để thua thì… chịu. Thể lực so với đối thủ tiến công hoa mỹ nhưng thiếu sắc bén Ở trận gặp AS Roma.

Vấn đề U19 Việt Nam mỏng nhân sự đã được dự báo trước bởi HLV Lê Thụy Hải. Cặp trung vệ Đông Triều - Văn Thiết vẫn chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tốc độ và tỉnh táo của AS Roma không thể đôi công với U19 Việt Nam ? Vấn đề là. HLV đối thủ vẫn tìm cách “ru ngủ” Việt Nam bằng những lời khen có cánh ngay trước trận đấu đó sao?! Có thể khẳng định. Sức lại yếu.

Kết quả là chủ nhà đã có rất nhiều pha đan len.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét