Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất tăng ảnh thanh hóa

Nếu bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang trí theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm hiện đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách kết hợp với sân vườn là một ý tưởng hiệp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh xếp đặt bàn, ghế, dầu, màn che một cách gọn gàng. Song song, nên đặt thêm những chai rượu nho, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang hoàng cho khung cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở thành êm ấm và gần gũi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích sử dụng khu vực này để làm gì mà bạn trang hoàng các đồ nội  xây nhà phố đẹp  thất sao cho hiệp. Tỉ dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, tiêu khiển và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan trọng mà bạn phải chuẩn bị trước nhất.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   tổ chức cưới trong không gian nghiêm túc của nhà thờ nên đôi uyên ương không dùng nhiều hoa trang hoàng mà chỉ đặt   nhà ở hiện  xay nha cap 4 dep va re  đại   những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn

Mô hình thiết kế căn nhà

Những nhân vật nổi tiếng như Cary grant

John Barrymore đã từng sống ở đây

Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Ngắm nhà

Phòng  xây dựng nhà đẹp  khách sang trọng

Ngắm nhà

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn   mẫu nhà sàn hiện đại   phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Triển lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hành. Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị được xếp đặt nhằm tái tạo lại không gian xưa, ăn nhập với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam phóng thích (1975 tới 1985). Những cuốn sách có nguồn gốc từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện bác sĩ AiBolit...

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thoạt  gia xay dung tron goi nha cap 4  trông, chiếc đèn giống như bị "bổ" làm tư.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ   các kiểu nhà hiện đại   cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở phong độ đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét