Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất quy nhơn

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Các con đường vắng vẻ, thoáng đãng vì hạn chế được phần nhiều phương tiện giao thông

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc   nhà cấp 4 hiện đại   tổ cực lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà xinh yêu bất thần cùng sắc hoa xanh

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những đồ trang trí cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu nguy nga và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang trí vừa khiến căn phòng trở thành gọn hơn

Nóc tủ   nhà cổ hiện đại   được thiết kế khéo để trở thành chiếc giường độc đáo

Một  tư vấn xây nhà đẹp  chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Hàng ngũ nhân viên phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, tài xế và những chuyên gia chỉ dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những hướng dẫn viên tận tình và nhiệt liệt này sẽ bảo đảm cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng tất cả những dịch vụ nghỉ ngơi xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống

Căn hộ riêng biệt có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ

Tầng  xây nhà đẹp  áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban đầu đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những yếu tố đầy sức lôi cuốn này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa,  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm nổi bật những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nồng hậu. Tất cả những chi tiết của nội thất đã có sự phối hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thanh thoát và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả thật đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật thú vị.

Không gian liên thông duy nhất của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật ấm áp với sắc màu của gỗ

  nhà vệ sinh hiện đại   riêng diện tích căn hộ là 130m².

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" lôi cuốn được rất nhiều sự quan hoài của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời đương đại  xây nhà đẹp giá rẻ  đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh số mệnh của cô gái anh tài có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (thay chính là sức mạnh của tôi), làm việc siêng năng và gắng hết mình là   mẫu nhà hiện đại   nhân tố độc nhất để thành công.

Không nhiều người có thể hình dong ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sân khấu lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nổi bật với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác ấm êm, gần gũi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ khi biết cô chủ có thị hiếu trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét