Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất âu việt

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Kangnam landmark tower - nơi bạn có thể thu cả Hà Nội vào tầm mắt

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Mời các bạn xem thêm bí quyết trang trí nhà cửa đẹp lung linh khác:

"Nhét" tím vào phòng, quay cuồng "giường chiếu"

Ảnh trái Các chi tiết đều được coi ngó kỹ. Ảnh phải Vật liệu nhất quán trong cả các không gian nhỏ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông dùng nhiều nhân tố được làm thủ   nhà sàn kiểu hiện đại   công, tạo nên cảm giác yên ấm và gần gụi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn vi la các mảng màu ranh con, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban  xây nhà bền đẹp  Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith đã phải lên tiếng phủ nhận thông báo họ đang có kế hoạch bán vi la trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình a ma tơ nức danh đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu vi la tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Mặt

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc  xây dựng nhà cấp 4 đẹp  bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.

  nhà ở hiện đại   đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu búng báng xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu ưng để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được kết hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian được  cùng xây nhà đẹp  đổ màu một cách tự nhiên. Để ý tô kín cả cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, trải qua cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sinh   mẫu nhà ống hiện đại   sản đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Vớ các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất,  xay nha dep dien tich nho  trang hoàng, áo quần, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở hiện đại, sang

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả hợp. Chẳng những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt cùng với đội ngũ viên chức tham vấn chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét