Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất enbac

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thành phố Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang cho cả căn nhà. Tuốt tuột nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trung tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh  xây cổng nhà đẹp  tươi, đáng yêu thường ngày khác, khu vườn ở Scotland là sự phối hợp giữa khoa học, toán học với thiên nhiên và nhân tạo.

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng   cổng nhà hiện đại   sáng tác bỗng. Bên trái giường ngủ là tủ quần áo với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh chia sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên phần lớn là những bộ trang phục nghiêm túc chứ không thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tươm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với dụng cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

1. Căn hộ triệu đô giữa trọng điểm Sài Gòn

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Đối với khu vực phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo chiều  xây nhà đẹp tiết kiệm  đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho giao thông gọn ghẽ hơn, lối đi ra ban công sẽ không quá ngòng ngoèo. Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn tượng, bạn có thể làm hệ thống giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở thành một kho trữ đồ kết hợp trang trí và kệ tivi khá tiện lợi ,vừa tận dụng   những mẫu nhà hiện đại   được diện tích thừa của giao thông trong căn hộ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Sau

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi nhãn hiệu sơn Dulux hợp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nổi tiếng tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia chia sẻ những cảm xúc, quan điểm cá nhân về những  xay nha dep cap 4  sắc màu mình yêu thích và cách thức họ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

  cổng nhà hiện đại   đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn tưởng tượng được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:

Cảm giác hoàn toàn khác so với việc dùng màu đỏ trong MV 24 Hour của Sunmi.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Một mê cung vàng với hoa đỏ trong MV Sleep Talking của Nu’est.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Trái ngược với hai trọng điểm khổng lồ trên, bảo tồn hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tồn, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng thiên nhiên. Sự vấn khiến Kaap Skil dành được thiện cảm và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí hiểm song hết sức mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không tương thích nhau mà nhà thiết   nhà phố đẹp hiện đại   kế cố tình xây nên để tạo ra một tiết điệu mang hơi thở đại dương.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Đích của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và linh hồn chứ không phải  xay nha dep o nong thon  là sự kiện bất động sản quốc tế với sự tham gia là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến tham gia”. Có nhẽ vì thế mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm trổi của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng thiên nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước phối hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ thiên nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét