Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất defa

Ngôi biệt thự của nữ vương quảng cáo Kim Nam Joo rất ấm áp và hiện đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Căn phòng dành riêng cho những người tình thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ nhiều tầng tiện ích

Bạn   các mẫu nhà hiện đại   có thể nhờ vào sự giúp sức của ông xã để sở hữu những chiếc kệ thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ  xay nha dep ma tiet kiem  là nơi cất trữ giày dép gọn gàng và khoa học cho các thành viên trong

Tìm hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

gia đình.

Có rất nhiều cách tuyệt trần để mang tới sự dị biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang hoàng vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay  cùng xây nhà đẹp  cả khi không gian phòng khách được dùng   kiểu mái nhà hiện đại   làm nơi để bạn và các thành viên nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được ắt các chức năng cấp thiết.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang trí không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Gửi  xay nha cap 4 tron goi    thiết kế nhà hiện đại   chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có lề đường có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự định xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet  tuổi đẹp xây nhà năm 2011  khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 toilet chung, khu giặt phơi .

Robbie Williams tuồng như biểu thị rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn vi la Compton Basset, nằm ở một nơi thanh bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho máy bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống   những kiểu nhà hiện đại   mới của mình. Họ đã chọn mua biệt thự ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó nổi trội nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự kiến sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời kì không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn với những đồ dùng rẻ, đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét