Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất đông dương

Chả hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh bao phủ phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoáng đạt và tươi xanh của công viên trọng tâm.

Bức tường ngoài của khu thương nghiệp sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được đổi thay sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người thay đổi trang phục của mình, tạo ra ấn tượng   nhà ở hiện đại   về sự thay đổi, làm mới tòa nhà. Ngoài ra, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế sáng dạ của người Nhật, những bức tường ngăn cách tuồng như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gụi, thoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để tiếp xúc với ánh sáng kim ô. Các chất liệu gỗ, kính và kim khí được dùng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây  xay nha gac lung dep  là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi viên chức được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những  tuổi đẹp xây nhà 2011    nhà ống hiện đại   kỷ vật gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhàng, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để bảo đảm rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất gột rửa khi bạn giặt bằng tay.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng tâm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, thứ hạng như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản,   nhà ống 3 tầng hiện đại   Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, qua và nhiều tiện ích thứ hạng, The EverRich 3 Riverside Villas thực thụ là chọn lựa hàng đầu cho

Nhà sưu tầm Huỳnh Thanh Bình giới thiệu bộ tranh thờ tổ tiên. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi thu hút hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (Trung tâm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài miêu tả sinh hoạt dân gian, chủ yếu liên quan đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường sử dụng tranh  xây dựng nhà đẹp  kính (gọi là tranh gương) trang trí trong cung điện và lăng tẩm. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hầu hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ ma tà theo quan niệm dân gian.

Khách hàng trong thời khắc hiện, vì đây là một trong số ít khu biệt thự và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng điểm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thông tin doanh nghiệp

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn  xay nha dep 100m2  rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.

Mỗi   nhà lô phố hiện đại   khoảng không gian trống của căn biệt thự đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Có thể nhận thấy diện tích sảnh vào hiện đang quá lớn và gần như thường dùng đến. Bạn có thể bố trí một tủ giầy và đóng bớt không gian sảnh này vào bằng một vách nhẹ. Tại vách nhẹ này, bạn có thể bố trí hệ tủ để đồ cho khu bếp và phòng khách. Để tăng diện tích và tận dụng diện tích thừa của sảnh, bếp và bàn ăn sẽ được tịnh tiến một phần ra khu vực vách nhẹ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Thứ hai, khu vực vệ sinh được thu nhỏ lại về chiều rộng, tăng thêm khoảng chiều dài do tịnh tiến bếp. Chậu rửa mặt được đưa về cạnh hai ống kỹ thuật của tòa nhà. Diện tích khu vực bếp cũ sẽ giúp bạn đổi thay được cơ cấu nhà vệ sinh mà không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống kỹ thuật cấp thoát nước (vị trí tắm nằm và xí bệt vẫn ở vị trí cũ).

Những phòng làm việc đến không muốn về

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội sở của Google ở Zurich.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét