Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm thiết kế nội thất ảnh viện áo cưới

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chính không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ kết hôn của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau  xây nhà đẹp  hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao   nhà phố đẹp hiện đại   gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người phụ nữ Nong Nooch, người đã có công lớn tạo lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” lừng danh của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và nổi danh nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn vi la tráng lệ này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn vi la là một hồ bơi rộng và khoảng  xây cổng nhà đẹp  2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi vi la cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại thành California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung   nhà sàn thời hiện đại   Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nổi danh có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoài ra, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng thích hợp cho trẻ mỏ chơi đùa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bếp

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn biệt thự to lớn này? Tại sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thử nghiệm y khoa lại tan hoang với các dụng cụ nằm rải rác. Mặc dù một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng ngổn ngang khiến chúng ta có thể tưởng tượng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa nhà bỏ hoang của một vị bác sĩ

nấu gọn, xinh xắn. Cách sử dụng gam màu tối của căn hộ rất đáng để học hỏi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước  xay nha dep cap 4    nhà hiện đại đẹp   khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách di chuyển, ẩn nấp ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để tĩnh tâm phòng vệ hay ồ ạt tấn công… Mỗi người chơi sẽ được cảm nhận cảm giác được lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên song song thấy được phần nào đó sự ác liệt và găng của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở   mẫu nhà ống hiện đại   nhiều nước như Nhật Bản,  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở nên một môn thể thao quen thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể thao này mới nhập khẩu khoảng vài năm gần đây.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Không gian nhà ở lộng lẫy, xa hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét