Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất phòng khách đẹp

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo công cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm   phối cảnh nhà hiện đại   2009, sau thời kì dài vắng  thiet ke noi that  bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ thỉnh thoảng mới tham gia đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề sút giảm. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Trang trí nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một tẹo sáng tạo và khéo léo, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật   khu nhà

Vợ chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành Chương lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc nước mắt đầm  thiết kế nội thất đẹp  đìa khi nghe tôi hát trích đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ". Với tôi, hạnh phúc đôi khi từ những việc tưởng như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.

Ở hiện đại   hữu ích.

Có rất  thiet ke noi that dep  nhiều cách sáng tạo để biến những vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật trang trí có ý nghĩa. Cách làm được mọi nhân tình thích nhất và phổ quát nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa rác thải công nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoại giả còn có một cách làm ít được mọi người để ý tới nhưng khôn cùng sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Bánh cưới trong tiệc cũng mang màu trắng với trang trí bằng hoa tươi và các họa tiết nhẹ nhõm.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm  thiết kế nội thất    nhà ống hiện đại 5m   một tẹo nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách sử dụng các bông hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ngoài   nhà phố đẹp hiện đại   hoa tươi, các phụ kiện như chong chóng cũng có thể giúp trang hoàng bàn tiệc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét