Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất quy nhơn

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp xếp thế nào để không gian của con không bị quấy quả bởi việc đi lại của người lớn?

Với  xây nhà đẹp với diện tích nhỏ  diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và ngơi nghỉ cho con. Làm thế nào vừa tằn tiện lại vừa có mức giá vừa phải?

Khu   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của các loài hoa vùng sa mạc nóng nực, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thí nghiệm, khu bảo tồn thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan

Họa tiết hoa rất phổ biến trong trang trí nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một vài thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang trí.

Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644)   nhà 2 tầng hiện đại   ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ rầm rĩ, tấp nập ở những khu thành thị quanh thị thành Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ yên bình, cổ kính đến lạ.

Sau lễ cưới tràn ngập  xây nhà đẹp giá rẻ  hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại thành phố Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ biệt lập rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ cưới được tổ chức đình đám   sách nhà báo hiện đại   vào ngày 10/8 vừa qua.

8 đài phun nước ấn tượng nhất thế giới

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét  xay nha dep ma tiet kiem  độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay  gia xay dung tron goi nha cap 4  sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian dùng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là lựa chọn thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên trội và vấn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cận   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Một ngôi nhà có một lịch sử lâu đời và là niềm cảm hứng cho các nhà thơ, nhà văn hay những diễn viên nổi tiếng… ờ thị thành New York đã được bán với giá 3,25 triệu USD.

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc màu của nhà thiết kế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét