Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất đài loan

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được chỉ dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở thành một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở thành thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại  xây nhà nhỏ đẹp  studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929.   nhà sách hiện đại   Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang trường phái đương đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở mức độ cao của ông chứa chan cảm hứng, nhờ vào sự bộc lộ đầy xúc cảm và sự mê đắm, phảng phất tí đỉnh bí mật.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không thực thụ được công nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn thành một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn tượng trưng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội Liên hiệp báo chí ở trọng tâm Rockefeller, New York.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

"I miss you" là bộ phim khai mạc cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham gia của hai diễn viên nức danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và tài tử 9x Yoo Seung Hoo đã lôi cuốn sự quan tâm đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm trạng và dùng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một thời gian dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến thể loại cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của   những mẫu nhà hiện đại   "I miss you" do đài truyền hình MBC sản xuất như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thư, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

"Thảm cỏ xanh" để viên chức ngơi nghỉ tại văn phòng TBWA Hakuhodo của Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không  bí quyết xây nhà đẹp    nhà trệt hiện đại   gian dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc do vậy các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoài ra người tuổi Dần cũng có thể sử dụng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang trí nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc sử dụng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang trí nhà.

Hoang tàn bị bỏ lại tại một số đô thị lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

Một sự trải nghiệm mới mẻ cho những ai yêu thích thể thao

Leo núi trong nhà là hoạt động thể thao mạo hiểm. Người tham gia trò chơi sẽ trèo lên những vách núi được mô phỏng bằng gỗ thẳng đứng. Tuy được xếp vào loại trò chơi vận động mạnh nhưng hình thức tiêu khiển này đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tham dự, cả nam và nữ. Một địa điểm leo núi trong nhà mà bạn có thể tìm đến tại Hà Nội đó là Câu lạc bộ leo núi trong nhà   mẫu nhà ở hiện đại   Vietclim tại phường An Dương, quận Hoàn Kiếm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Theo  xây nhà ống đẹp  Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser dùng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét