Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất ấn tượng

Bộ giỏ mây xinh dưới chân ghế băng dài.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

5. Túi/ móc treo tường ngộ nghĩnh

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như áo xống, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Thỉnh thoảng bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí ăn nhập trong ngôi nhà của bạn.

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát   nhà phố đẹp hiện đại   tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ êm ấm và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện  tuổi đẹp xây nhà năm 2011  sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn  xây nhà đẹp  nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua chuồng tiêu nhỏ và một lối vào rất hẹp,   mẫu nhà hiện đại   tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây mà lại nhớ ngay được đường đi xuống từ lần đầu tiên.

Soi

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

(Nam Hải - Hà Đông, Hà Nội)

Dựa theo yêu cầu của chủ nhà, KTS tham vấn cho anh   nhà sàn kiểu hiện đại   như sau:

- Về công năng: Mặt bằng đáp ứng các đề nghị về công năng mà chủ nhà mong muốn.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm hài lòng khách hàng khi đi theo trường  xay nha dep vn  phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn nổi trội giữa không gian xanh thiên nhiên.

Bên trong, không gian được sắp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang hoàng hay quá nhiều màu sắc là lỗi bào chữa thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang hoàng có thể góp phần tạo nên không gian nhóc con nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sàn diễn.  xay nha dep 35m2  Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian yên bình.

Sắc   nhà ở hiện đại   độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét