Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất bằng gỗ

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hay chiếc quạt con cóc từng là món đồ không thể thiếu trong những năm 1980.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

3. Làm mới cầu thang nhà  xay nha dep cap 4  bạn bằng cách dán những   nhà xe hiện đại   lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.

4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, đảm bảo không đụng hàng.

5. Góc phòng treo quần áo hay tủ áo xống sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ xinh, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng lựa chọn suốt cả ngày trời ở các cửa hàng  xay nha cap 4 dep gia re  trang hoàng nội thất mới ưng ý bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thanh tú làm sao, không chiếm diện

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tích nhà như các bộ ghế salon thường ngày".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới     nhà vệ sinh hiện đại   cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và hào phóng hết sức hút  ý tưởng xây nhà đẹp  mắt. Vậy bạn còn chờ trù trừ gì mà chưa tham khảo những cách trang hoàng chuồng xí tuyệt theo phong cách này.

1. Sự hào phóng từ họa tiết trang trí

10 cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không nhất mực phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn  xay dung nha tron goi  mới lạ cho gian bếp.

Thay đổi đồ dùng   phối cảnh nhà hiện đại   cũng tạo nên sự dị biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp đổi thay quơ giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.

Phong cách thoải mái

Ngay tại những cửa ra vào sân vườn, bạn cũng có thể đặt những bộ bàn đọc sách, ghế sofa, nệm lót, gối ôm, treo đèn lồng hay bất kỳ ý tưởng sáng tạo riêng mà bạn yêu thích. Bằng cách này, bạn đã làm cho sân vườn của mình thêm thoải mái, thuận lợi và kiểu cách hơn. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết và các mùa trong năm mà bạn bố trí sân vườn theo phong cách này nhé.

Phong cách tiệc tùng

Biên dịch theo Homesessive

Trang trí phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên dùng những kỹ thuật cơ bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét