Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất nhà ống hẹp

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, quang cảnh biển càng trở nên tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door

Vị trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu   căn nhà hiện đại   vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh nhỏ giúp xóa tan cảm giác trống vắng của bức tường.

Sau hàng loạt những biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp thấp kém hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han  thiet ke noi that  Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực sự, đằng sau những mộng ảo thơ ngây của mình. Quyết định đổi thay mạng, cô gái này thèm khát tìm được một người chồng sung túc  thiết kế nội thất đẹp  để được sống ở Cheongdamdong - khu phố ấm no, thời thượng nhất của Seoul.

Điểm   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   tô phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một chọn lọc nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu   cửa nhà hiện đại   xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Bởi vậy để thăng bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà quyến rũ Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện  thiet ke noi that dep  tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất hiện đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Màu cổ điển đen - trắng.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Tủ quần áo luôn được Kim Nam Joo xếp đặt gọn ghẽ với thiết kế ngăn thông minh

Có riêng một gian nhỏ để treo trang phục và các phụ kiện diễn của hai vợ chồng

Phòng  thiết kế nội thất  tắm sang trọng với những mảng tường kính to

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam diễn viên Yoochun, người trình diễn.# Vai chính trong phim, san sớt, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi buồn đau từ trong tâm trí trái tim người xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét