Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất ý tưởng trẻ

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức tiếng nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và đương đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính ngày mai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, hí viện tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách di chuyển, ẩn náu ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để bình tĩnh phòng thủ hay ào ạt tấn công… Mỗi người chơi sẽ được cảm  thiết kế nội thất  nhận cảm giác được lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên song song thấy được phần nào đó sự khốc liệt và bít tất tay của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở thành một môn thể thao thân thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể thao này mới nhập khẩu khoảng vài năm gần đây.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối   nhà cấp 4 hiện đại   lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ trẻ ranh, bắt mắt khôn cùng. Khối đỏ này không đích thực là hình lập phương như tên gọi của nó, mà thực chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, rắn chắc, khoảng trống, cao và thấp – tuốt luốt đều thật hài  thiết kế nội thất đẹp  hòa. Nó được xem như là một tỉ dụ tiêu biểu của kiến trúc thị thành vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Chris Brown đang là chủ nhân của ngôi nhà trải qua, đương đại và rất thân thiện với môi trường này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá granit làm cho ngôi nhà trở thành qua và nguy   xu hướng nhà hiện đại   nga hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau  thiet ke noi that dep  cùng bạn vẽ các chi tiết trang trí

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ rượu tiết kiệm diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không quá khó để bạn thực hiện cách vẽ kính thú nhận này vận dụng vào trang hoàng đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang trí cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét