Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phương pháp thiet ke biet thu da nang

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên dùng cách phối hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ áo xống, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn ghẽ và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh và tây riêng.

Có rất nhiều cách để trang hoàng cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tham vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng   các mẫu nhà hiện đại   tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Tấm vách ngăn giả tủ quần áo gọn ghẽ.

Phòng ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong sạch cho cả gian phòng.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí tập  thiết kế nội thất đẹp  trung và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tập trung với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng băng … đã gây ấn tượng cho các   nhà hiện đại đẹp   khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực  thiet ke noi that dep  hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong sạch, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Thiết kế đẹp, đương đại

Xây nhà 3 tầng

Nhờ

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi  thiết kế nội thất  thích lược bớt các chi tiết không cần thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thích thú và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Chuyên mục tham mưu giúp tôi để xây được ngôi nhà với phong cách hiện đại (nhà phố hoặc biệt thự phố).

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, quang cảnh biển càng trở nên tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door

Giá   nhà ở hiện đại   trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga lừng danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Tầng   nhà ống hiện đại   áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban sơ đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những  thiet ke noi that  nguyên tố đầy sức cuộn này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm nổi trội những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nồng nhiệt. Hết thảy những chi tiết của nội thất đã có sự kết hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thanh tú và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả tình đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật thú nhận.

Không gian liên thông độc nhất của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật ấm áp với sắc màu của gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét