Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất xa xỉ

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "nữ vương quảng cáo" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố hôn phối cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để coi ngó cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Những  xay nha dep gia re    nhà xe hiện đại   phần tô màu quá hẹp thì bạn chỉ cần bóp chút sơn vào rồi dùng đầu tăm di sơn cho loang đủ khoảng màu cần tô, có thể kéo đầu tăm cho sơn đi theo các đường kẻ vẽ cùng màu mà không phải sử dụng tới bút vẽ kính nữa.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Đến

Ngôi  tháng đẹp xây nhà năm 2012  nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện thời của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một vòng quanh căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn   nhà cấp 4 hiện đại   ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn ghẽ với những tiện nghi khá trải qua. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày vẽ hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang trí nhà đẹp theo phong cách châu Âu, nên chi bên cạnh việc quan tâm đến những bức tranh, nội thất tự nhiên, cô dành sự để ý cho việc chọn màu sắc của vớ ngôi nhà. Màu sắc tạo nên xúc cảm, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy khôn cùng nhẹ nhàng.

Một số nhân viên Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang trí không gian làm việc của mình. Tượng trưng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn   nhà hiện đại đẹp   tay  xây nhà đẹp rẻ tiền  treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho Facebook.

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tham mưu cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và khoáng đãng. Tôi thực bụng cảm ơn!

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Hàng tháng hoặc lâu hơn nếu bạn không có thời gian, sử dụng máy hút bụi hút sạch vết bẩn trên các tấm rèm  xây nhà đẹp mà rẻ  treo. Dùng máy hút chân không với phần đầu gắn bàn chải mềm để chải sạch bụi bẩn cũng là một cách làm đơn giản và   nhà ống hiện đại 5m   hiệu quả.

Nên rũ hoặc phủi bụi cho rèm cửa mỗi ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Vớ những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ gìn một cách vô cùng cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét