Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất đẹp

Túi đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang hoàng phòng bé thật xinh và bổ ích

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở thành nơi để cô thực hành say mê của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu  thiet ke noi that dep  hạt cườm.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang   căn nhà hiện đại   trí nhà bằng vali cũ là một ý tưởng khôn cùng sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi chuyển di nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hám cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần vững chắc, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít sử dụng.

Bàn   mái nhà hiện đại   nước độc đáo từ vali cũ.

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó trội nhất là hòn

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn  thiết kế nội thất đẹp  phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới  thiết kế nội thất  trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự định sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời gian không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn với những đồ dùng rẻ, đẹp

Ocean Paradise: Đơn giản là trải qua

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương nhân phong lưu ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham gia triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise đích thực là một thiên đàng trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang kết hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn gàng.

Tuy nhiên, 6 trường hợp trên còn cần kết hợp với địa hình thực tế, đó   nhà lô phố hiện đại   là "trước trống, sau có tọa sơn", tức trước mặt cần rộng rãi, có sân rộng, còn sau nhà cần có các tòa cao tầng, cây cối,... Áp sát mới đạt yêu cầu.

Thứ hai, về tuổi làm ăn có nhiều cách lý giải, tùy môn phái nghiên cứu. Cách căn bản và thông dụng nhất là xem theo 12 con giáp, như tuổi Sửu "lục hợp" với tuổi Tý, và "tam hợp" với Tỵ và Dậu. Cách thứ hai, cũng phổ biến là xem theo tự khắc của 60 can chi, tức lục thập hoa giáp. Muốn chi tiết và đúng đắn nhất là xem theo năm tháng ngày giờ sinh   nhà sàn hiện đại   của bản thân và đối tác.

Cũng không quá câu nệ cách xem tuổi làm ăn này,  thiet ke noi that  không thể cứ nhất nhất tìm đúng người "hợp tuổi" mới làm ăn, trong khi lại bất đồng về quan điểm, chiến lược hợp tác... Cũng như sự thành tín của người ta. Chúc bạn may mắn.

Màu vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét