Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất phòng ăn nhà bếp

+ Chùi chùi sàn gỗ thường xuyên bằng các loại nước chùi rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước xúc tiếp trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước lèo khăn khô chùi ngay.

+ Cẩn thận khi chuyển dịch đồ đạc nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoài ra cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.

Tủ ốp tường là một khuynh hướng khác mà tôi nghĩ thảy chúng ta đều đồng ý rằng đây là khuynh   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   hướng vượt thời kì, sẽ được sử dụng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hiệp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông tức tốc bị vấn bởi các thiết kế dùng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một vài ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sản xuất và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc  xay nha tron goi tai can tho  ghế Rattan (trái) dùng ý tưởng về đan lát cho phần   xây nhà ống hiện đại   đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com,  xay dung nha ong dep  2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng rút cục của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo tượng thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lửng lơ trên chớ.

Trả lời thắc mắc này của anh Long, KTS Vũ Quang Định cho biết, theo quan niệm truyền thống, ngôi nhà tốt hay xấu là do hình thế của nó gây

Nhà bếp sang trọng và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối lập.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tỉ mẩn lựa chọn cách trang trí đẹp mắt và phù hợp nhất với sở thích của từng người.

Ra. Nhà thóp hậu về lâu dài thường không tốt, không vững bền. Về thẩm mỹ, thì xếp đặt nội thất trở thành khó khăn.

Tuy nhiên, trong thiết kế, đất thóp hậu là rất thẳng tắp. Đặc biệt, nếu diện tích đất thóp hậu lớn, thì việc thiết kế, điều chỉnh khá dễ dàng. Với đất hẹp thì khó khăn hơn một chút. Mặc dầu  xay nha dep cap 4  là đất thóp hậu, nhưng nếu không bị thóp quá nhiều, và đặc biệt thế đất “trước thấp, sau cao” thì tài vận thêm tốt, có thể cân nhắc. Chỉ trừ trường hợp “cao trước, thấp sau” thì nên dứt khoát.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I   nhà trệt hiện đại   miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, diễn tả về câu chuyện ái tình của hai người gặp lại nhau sau một thời gian cách biệt. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối nguồn cơn với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối ngọn nguồn mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi” với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

3.  xây nhà đẹp rẻ    nhà sàn hiện đại   Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhõm, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lạnh và chất gột rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để đảm bảo rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất tẩy rửa khi bạn giặt bằng tay.

Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng

Nhà bếp thoáng đạt với tường kính

Chất liệu gỗ được kiến trúc sư dùng ở hầu hết các chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét