Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất nhà 40m2

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng nói: “Tại Đồng Tháp, An Giang, Mỹ Tho, nghề vẽ tranh vẫn sống được, thậm chí bán được sang các nước Đông Nam Á. Riêng Sài Gòn chỉ còn lại dòng tranh người Hoa”.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất trên thế giới

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cửa sổ nhỏ   cửa nhà hiện đại   được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.

Một vài đồ vật trang trí dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.

Ngôi nhà bêtông

Bên  thiết kế nội thất đẹp  ngoài và trong hầu như thường xa rời vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo tuồng như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo chia sẻ, ngôi nhà vườn này mới thực thụ là nơi để danh hài và người thân tận hưởng cuộc sông yên bình, hạnh phúc ước ao lâu  thiet ke noi that dep  nay.

Ra   nhà lệch tầng hiện đại   đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được chỉ dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở nên một nhà điêu khắc

Hệ thống tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần giúp người ở có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Bạn nên đặt đóng tủ để tận dụng được diện tích góc cột nhà.

Có rất nhiều kiểu giá sách bắt mắt mà bạn có thể sử dụng cho căn phòng của mình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những  thiết kế nội thất  sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở thành thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim,   cổng nhà hiện đại   Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang môn phái đương đại và trừu tượng,  thiet ke noi that  những tác phẩm hoàn thiện ở chừng độ cao của ông chứa chan cảm hứng, nhờ vào sự biểu thị đầy xúc cảm và sự mê đắm, phảng phất đôi chút bí mật.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không   nhà lô hiện đại   thực thụ được xác nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn thành một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn biểu tượng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội liên hợp báo chí ở trọng tâm Rockefeller, New York.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nổi danh nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và đương đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính mai sau như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, hí trường tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét