Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất em bé

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1.  xay nha dep 100m2  Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Vợ chồng tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách - ăn rộng 16,5m²; phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm - vệ sinh rộng 3,5m², ban công   nhà lắp ghép hiện đại   rộng 9m², diện tích phụ rộng 5,7m². Thời gian sắp tới, chúng tôi đang có ý định sinh con nên muốn cải tạo căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Mong

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu tươi tắn trong nắng mùa xuân còn được nghe những chia sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên  xây nhà đẹp rẻ  cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nhơ bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận thiên nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền thú vị.

Các KTS tham vấn cải tạo căn hộ giúp chúng tôi thật hợp lý, hiện đại và đẹp mắt. Cám ơn các chuyên mục rất nhiều!

Tủ ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ sờ soạng chúng ta đều   nhà ống hiện đại   đồng ý rằng đây là xu hướng vượt Thời gian,  tư vấn xây nhà nhỏ đẹp  sẽ được dùng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Chính không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ kết hôn của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

8.   nhà trệt hiện đại   Băng dính cách điện

Dùng băng dính cách điện cho các thiết bị điện hay các thiết bị có thể truyền được điện như thiết bị chiếu sáng, tay nắm cửa, bệ cửa số kim loại, khung  xây nhà ống đẹp  cửa kim khí,…để đảm bảo an toàn khi đang sơn.

Để màu sơn đẹp và bền màu, bạn nên sơn thêm một lớp sơn lót trước khi sơn thực sự. Tùy vào màu sơn bạn sử dụng mà chọn sơn lót sao cho phù hợp. Tốt nhất, bạn nên tham khảo quan điểm của chuyên gia hay nhân viên tham mưu của cửa hàng để có tuyển lựa tốt nhất.

Có rất nhiều cách nhẵn để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những   các mẫu nhà hiện đại   giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên ngơi nghỉ, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được quờ các chức năng cấp thiết.

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.

Một đôi đồ vật trang hoàng dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét