Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ông Trần Anh Tú: Năm sau sẽ có nhiều đội mạnh dự Giải quốc tế TPHCM.

Hai nhà tài trợ này đã và đang tiếp song hành với các hoạt động của HFF

Ông Trần Anh Tú: Năm sau sẽ có nhiều đội mạnh dự Giải quốc tế TPHCM

Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức từ ngày 18 đến 23-11-2013 tại Nhà thi đấu Phú Thọ gồm Đội tuyển quốc gia Việt Nam, Brazil, Nhật Bản và Thái Lan.

Tôi hy vọng người hâm mộ Việt Nam sẽ được thưởng thức các trận cầu hay trong những ngày sắp tới. - Xin ông cho biết kế hoạch chuẩn bị cho Giải đấu giao hữu quốc tế TPHCM và futsal năm 2013?  - Công tác chuẩn bị hai trận giao hữu bóng đá quốc tế cho Đội tuyển U-23 VN đến giờ đã hoàn tất.

Hai khách mời lần này đều là các đội nức tiếng trên thế giới. Ông Trần Anh Tú quyết tâm vực dậy bóng đá TPHCM    - Ở các giải đấu của HFF tổ chức luôn có sự tài trợ chính của Eximbank và Thái Sơn Nam, nhưng năm nay HFF lại đồng hành cùng Công ty WorldLine, ông có thể cho biết cơ duyên cộng tác với đối tác mới này? - Việc chúng ta có được các nhà tài trợ như Eximbank và Thái Sơn Nam phải nói thực thụ là rất quý trong tình hình kinh tế khó khăn hiện.

Vé xem hai trận này đã được phát hành rộng rãi. Đội U-23 Galatasaray đã đến chiều 25-9 và đội U-23 Santos cũng sẽ đến chiều 27-9.

Hồ Chí Minh 2012. Tuy nhiên, nếu chỉ phụ thuộc vào hai nhà tài trợ này sẽ có thể gặp rủi ro cũng như thường phát huy được nguồn lực của các nhà tài trợ khác ở TP. Hồ Chí Minh. - Với hai trận đấu trước U-23 Galatasaray và U-23 Santos, ông có tin rằng U-23 Việt Nam sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm và thi đấu thành công ở SEA Games sắp tới?  - Tôi tin như vậy.

Tiếp theo là Giải futsal quốc tế TP. Mặc dầu là đội trẻ nhưng họ được đào tạo bài bản nên chúng ta không thể đánh giá thấp, nhất là đội Santos. Công tác chuẩn bị cho giải này cũng được tiến hành song song cùng với việc tổ chức hai trận bóng đá cho Đội tuyển U-23 Việt Nam.

Đó chính là lý do mà HFF quyết định hợp tác với Công ty WorldLine để kêu gọi tài trợ cũng như tổ chức không chỉ cho các giải quốc tế mà còn cho một số hoạt động khác của HFF.

Công ty WorldLine chính là đơn vị đã hợp tác với HFF tổ chức thành công Giải futsal quốc tế TP.

- Xin cảm ơn ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét