Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất số 1 tại mỹ

Căn bếp đương đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực này giữ được sự riêng tây.

Sân tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách đồng thời có thể thưởng thức khung cảnh biển tuyệt đẹp.

Thuế - Bảo hiểm   Nhiêu khê khám chữa bệnh BHYT 09:05 Dù đã có nhiều cải tiến nhưng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế vẫn còn bất cập khiến nhiều người bệnh bức xúc.

“Nóng” dần bảo hiểm hưu trí tự nguyện   14/09 Chế độ thai sản trong trường   mẫu nhà ở hiện đại   hợp công ty nợ BHXH   13/09

Hàng hóa   Cuối mùa, giá cà phê vẫn rớt sâu 09:58 Giá cà phê nội địa chạm các mức thấp nhất tính từ đầu niên vụ đến nay. Lượng cà phê xuất khẩu ít đi do hết hàng hay vì lý do khác? Brazil bắt đầu thực hành chương trình quyền chọn bán arabica, để mong giá được  thiet ke noi that  giữ vững. Nhưng, tác động của nó vẫn chưa rõ ràng.

6. Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nức danh Liliuokalani.

7. Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức hấp   mẫu nhà ống hiện đại   dẫn đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do duy nhất một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem biệt thự triệu  thiết kế nội thất đẹp  đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho hành lang.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí hiên đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của   nhà sàn hiện đại   Robert Pattinson

Soi

Thùy  thiet ke noi that dep  Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tạp chí Người đẹp. Gu bài trí của cô phối hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và tự nhiên.

Soi

Biên dịch theo Homesessive

Trang trí phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở thành hàng  thiết kế nội thất  xóm của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Nên dùng những kỹ thuật căn bản sau đây   nhà sách hiện đại   để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng khách nhà bạn sẽ cuốn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ phối hợp với gối ôm êm ái.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét