Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất quận 2

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng giải trí ấm cúng và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Các dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi danh như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại thành phố cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trọng tâm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF là sự kiện kiến trúc toàn   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trung tâm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Năm thứ hai liên tiếp Singrapore trở thành nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi  ngày đẹp xây nhà năm 2012  được thành lập và trở thành giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án dự dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm đổi thay đáng kể màu sắc giải thưởng.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bổ sung những thiết bị nhà bếp màu sắc

Đây đang được coi là thiên hướng trang hoàng bếp ở các nước châu Âu. Tỉ dụ một lò nướng màu cam hoặc xanh hay đỏ sẽ là điểm nhấn tuyệt trần cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tới vị trí và kích tấc của đồ vật được chọn làm "tâm điểm" này. Ngoài sơn nội thất bạn cũng có thể sơn một mảng tường trong bếp để làm mới không gian thổi nấu.

Một trò chơi thú vị và lành mạnh của giới trẻ

Nhóm

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi  xay nha dep 100m2  nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một thành phố lãng mạn, ít ai hình dung ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Leo núi mang tên Vietclimb mới hoạt động được gần 2 tháng đã thu hút được rất đông bạn   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   trẻ tới thử sức và tập tành. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Diện tích phòng tập gần   hình ảnh nhà hiện đại   300m2 chia làm 2 khu vực. Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho trẻ mỏ, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Hoài cho một người là 180 nghìn đồng một ngày (14-22h)

Một thời cơ để đoàn luyện bản thân

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên  xây nhà đẹp rẻ tiền  mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự kiến hôn phối vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích tấc 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ xống áo, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết xếp  tuoi xay nha dep nhat  đặt thế nào cho hợp lý.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen - Trắng là hai gam màu cơ bản được dùng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm suýt.

Phong cách nội thất cho căn nhà đương đại và yên ấm

Theo kiến trúc sư   phối cảnh nhà hiện đại   David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để hiệp với cuộc sống bận rộn và sự nhộn nhịp tại thị thành. Chính bởi vậy mà không gian được mở mang tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho chủ nhân.

Khu vườn chỉ mở cửa một ngày duy nhất trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn cạnh khu nhà bếp, ban sơ bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét