Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất online 360

Hãy chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu vang ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang trí thêm vài bức ảnh nghệ thuật có hệ trọng đến chủ đề hòn đảo là được.

Nếu như màu trắng mang lại sự nhẹ nhõm tinh tế thì ở đây, sự kết hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở thành sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè rỡ ràng. Vững chắc, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ không thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang hoàng sân vườn theo phong cách này sẽ rất phù hợp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang trí thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang hoàng đơn giản này chẳng những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản ánh tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo ráo của bạn nữa.

12   nhà hiện đại nhật bản   cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

1. Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày vẽ trên đó!

2. Lót đáy  xay nha dep ma tiet kiem  ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đoàn, bạn còn có thể biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy bảo đảm nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Người   nhà lắp ghép hiện đại   dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây  xay nha tron goi tai can tho  là khu dân cư trước tiên trên thế giới tự sản xuất điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái tạo, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

4.

Sau 5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có sở thích sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Khuôn viên cung điện Versailles

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa   nhà hai tầng hiện đại   trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những  xay nha dep khoang 200 trieu  bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi:   cổng nhà hiện đại   điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống  xây nhà đẹp rẻ  và làm việc tại căn biệt thự to lớn này? Tại sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thử nghiệm y khoa lại tan nát với các phương tiện nằm tản mác. Mặc dầu một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng bộn bề khiến chúng ta có thể hình dong về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa nhà bỏ hoang của một vị thầy thuốc

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bước vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy rõ được sự đơn giản và tinh tế mà nữ diễn viên nức tiếng hướng đến cho gia đình mình. Các đồ nội thất chỉ vừa đủ nhưng qua và được chọn lọc cẩn thận sao cho vừa tiện dụng, vừa tạo được nét cá tính. Mỗi phòng được Kim Nam Joo chọn một màu sắc trang trí riêng sao cho hiệp nhất.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét