Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất phòng ăn

Để tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn dùng móc kim loại để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần xúc tiếp giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất phong thanh nên cần có sự chăm chút đặc biệt.

Khó có thể dùng từ ngữ để biểu đạt vẻ qua, xa hoa của căn biệt thự trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời gian làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm   cổng nhà hiện đại   nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tư của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rạp của căn biệt thự này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người hàng xóm.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng mơ ước nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh kim ô lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Phát  cùng xây nhà đẹp  xuất từ một thực tại là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tham mưu, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa phá hoang triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại tùng tiệm được thời kì của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc phê duyệt việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét

Nhiếp  xay nha dep voi dien tich nho  ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở thành phố New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện tâm thần Rockland và ga trung tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, trường học, rạp hát, nhà máy thép, nhà tù, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa trang tàu...

  nhà phố hiện đại 4m   độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong là tuyển lựa sáng ý và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên nổi bật và cuộn hơn   nhà ống đẹp hiện đại   hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những  xây nhà ống đẹp  mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Bởi thế, khi muốn đổi thay sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu tắt nghỉ nhà. Với việc thêm một tí họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và dị biệt cho căn nhà. Không nhất định phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng   hình ảnh nhà hiện đại   theo “gu” riêng của mình.

Thay đổi nền nhà cũng là một giải pháp rất  xay nha dep ma re  hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả khôn cùng thú vị đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang hoàng đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi vi la mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét