Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Cá biệt thiết kế nhà biệt thự đẹp

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác bỗng dưng. Bên trái giường ngủ là tủ áo xống với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sớt: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên phần đông là những bộ y phục nghiêm túc chứ không thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tiêm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với phương tiện chạy bộ và tập lưng bụng.

Còn nhớ, khi hoàng tử George chào đời bệnh viện, gia đình Middleton đã đến thăm   nhà báo thời hiện đại   trước cả nhà nội. Sau đó hoàng tử William tự lái xe đưa vợ con rời bệnh viện. Vài ngày sau, Kate chuyển đến nhà mẹ đẻ. Tuần trước, những bức hình chính thức của hoàng tử George “ra mắt” báo chí do chính cha đẻ của Kate chụp, chứ không phải nhân viên chụp ảnh của hoàng tộc.

Công nương Kate và hoàng tử George sẽ rời nhà ngoại vào tháng tới, khi cung điện của họ hoàn chỉnh. Quá trình nâng cấp tốn khoảng 1 triệu bảng Anh. Kate và mẹ cô theo dõi kề việc trang trí nội thất. Nguồn tin cũng cho biết cung   tòa nhà hiện  thiết kế nội thất  đại nhất việt nam   điện rất đẹp. Đây là tổ ấm chính thức trước hết của William và Kate.

Tìm ngôn ngữ chung giữa kiến trúc sư và nhà phong thủy

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc tổ cực lớn của Wieden + Kennedy  thiet ke noi that  ở Portland.

Nhà xinh yêu bất thần cùng sắc hoa xanh

Biên dịch theo Homesessive

Trang trí phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên dùng những kỹ thuật cơ bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng dữ cũng như bụi bẩn và các vết bám là nguyên nhân “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

 thiet ke noi that dep  vải sáng màu thường phản chiếu ánh sáng kim ô và chống phai màu. Trái lại, các loại vải tối màu thường kết nạp ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng mặt trời, dùng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng dữ cùng bụi bẩn là nguyên do làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều   kiểu nhà hiện đại   đồ trang hoàng do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Dưới  thiết kế nội thất đẹp  đây là những ý tưởng trang trí sân vườn   nhà lô hiện đại   thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách trải qua

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang hoàng mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, dẫu, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất đương đại, sang và nổi bật trên nền màu xám.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét