Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất gỗ

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu hấp thụ thông báo, khảo sát và báo giá, đến quy trình tu tạo, bảo hành và coi ngó khách hàng. Hàng ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hỏng hóc phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoài ra, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời kì ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn chấp thuận khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, bít tất các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

T-ara N4. 4Minute, Sistar.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phòng

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner  thiết kế nội thất đẹp  là một tỷ phú người Nga nổi tiếng với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

  nhà ống hiện đại   ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng  thiết kế nội thất  thiên nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhàng, những món đồ đoàn yêu thích được đặt ở vị trí tiện lợi nhất để bạn dễ dùng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí ẩn.

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" vấn được rất nhiều sự quan hoài của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời hiện đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong   các mẫu nhà hiện đại   Alice" xoay quanh số phận của cô gái nhân tài có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (thay chính là sức mạnh của tôi), làm việc siêng năng và ráng hết mình là nhân tố độc nhất để thành công.

Duy Mạnh tâm can: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần nhiều là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành  thiet ke noi that  hẻo lánh và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ mỏ và những bữa cơm êm ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Chiếc tủ có màu san hô đẹp mắt này là một trong những món nội   nhà liên kế hiện đại   thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để điểm tô và làm trội cho chiếc tủ, bạn nên phối hợp nó với những phụ kiện có màu trắng, màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng. Chúng sẽ mang đến cho "ốc đảo riêng tư" của bạn một cảm giác sang trọng, "bóng bẩy".

Tủ san hô rét mướt và bắt mắt cho phòng ngủ.

Một   hình ảnh nhà hiện đại   góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian  thiet ke noi that dep  sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy tự hào của các loài hoa vùng sa mạc oi bức, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thử nghiệm, khu bảo tồn thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ ồn ã, nờm nợp ở những khu thị thành quanh thành thị Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ yên bình, cổ kính đến lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét