Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất âu

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh kiêu hãnh là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, trường học, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin tức sử dụng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm tự hào lớn nhất của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông   mái nhà ống hiện đại   sáng lập đã tuyển lựa phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang trí không gian này cũng hài hòa, thống nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp xếp ngăn nắp, mang tới cảm giác đương  xay nha dep o nong thon  đại.

Phòng ăn tràn ngập ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu kết hợp làm một vừa tiện dụng vừa thanh nhã.

Quý phái hơn nhờ phối hợp cửa trượt trong suốt và nội thất trang trí

Học cách trang trí phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại   nhà  công ty xây nhà đẹp  báo thời hiện đại   đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire biểu tượng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng suốt và sức mạnh nội tâm. Ngoài ra, trong y học thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nathan

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

 xây dựng nhà đẹp  Lee rất coi ngó cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.

Gian phòng dùng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo thể hiện tính cách lịch lãm, nam tính của chủ nhân.

Giá sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá   thiết kế nhà hiện đại   sách là góc làm việc của Harry

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với những ai yêu thích nét hoang dã nhưng chứa chan sức sống ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở thị thành Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ước ao khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Không   hình ảnh nhà hiện đại    xay nha dep  nhiều người có thể hình dong ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sân khấu lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trổi với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác yên ấm, gần gũi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có sở thích trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét