Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Năng động nội thất á mỹ tôn đức thắng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có tức thị “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác bỗng dưng. Bên trái giường  xây nhà đẹp giá rẻ  ngủ là tủ áo xống với hàng chục bộ đồ veston đủ   mẫu nhà phố hiện đại   màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sớt: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên đa số là những bộ trang phục trang nghiêm chứ không thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tiêm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với dụng cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả có thể hệ trọng với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng  xay nha gac lung dep  "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Thăm   kiểu mái nhà hiện đại   văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

''Khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.

Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ. Đây chính là không gian để Nathan Lee cất giữ hàng trăm bộ đồ thời trang, trong đó có rất nhiều đồ của các thương hiệu lớn trên thế giới như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

3.  tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp  Biệt thự của người đẹp, thương nhân Mai Thu Huyền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Thứ   những kiểu nhà hiện đại   nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang hoàng cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Sử dụng ánh sáng hợp lý và khéo léo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Đây  xây nhà đẹp mà rẻ    nhà bếp hiện đại   là bếp chính của vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, đốn tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng sử dụng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét