Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất ấn tượng

Thiết kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống đơn thân càng ngày càng phổ thông trong xã hội đương đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra vô số những đồ nội thất tùng tiệm không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo vô cùng độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này đích thực qua và đạt được độ thoáng lý tưởng

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm để ý trên bàn tiệc.

Vào năm 1942, Noguchi khai trương studio của mình tại số 33 đường MacDougal, khu Greenwich Village, ông đã dành khá nhiều thời kì trong khoảng thập niên 1930 cho xưởng điêu khắc đặt ở đô thị New York này, nhưng đồng thời ông cũng du ngoạn châu Á, Mexico và châu Âu.

Sự   mẫu nhà sàn hiện đại   kiện quân đội Nhật tiến công Trân Châu Cảng và những phong trào chống đối người Mỹ gốc Nhật nổ ra đã có một tác động cá nhân mạnh mẽ lên Noguchi, thúc đẩy ông trở nên một nhà hoạt động chính trị. Năm 1942,  xay nha dep ma tiet kiem  ông lập ra hội Những cây bút Nisei (Nisei Writers) và phong trào Huy động các nghệ sĩ cho nền Dân chủ (Artists Mobilization for Democracy), một nhóm chuyên kêu gọi sự chú ý về lòng yêu nước của những người Mỹ gốc Nhật. Ông cũng từng bị bắt vào trại giam ở Arizona, nơi ông sinh sống trong vòng bảy tháng ngắn ngủi. Sau chiến tranh, Noguchi dành một khoảng lớn thời kì tại Nhật để nghiên cứu về những vấn đề nhức nhói đau xiết với ông xảy ra những năm về trước. Tại thời khắc đó, ý tưởng và cảm xúc của ông được đề đạt rõ nét qua các tác phẩm, bao gồm cụ thể là những bức tượng đắp trưng bày trong triển lãm “14 người Mỹ”, tại bảo tàng Nghệ thuật đương đại, New York, vào năm 1946.

Vào thập niên 1960, ông bắt đầu làm việc với nhà chạm khắc đá Masatoshi Izumi trên đảo Shikoku, Nhật Bản, sự hợp tác này kéo dài cho đến hết những năm còn lại trong phần đời của ông. Từ năm 1960 – 1966, ông bắt tay vào thiết kế sân chơi cùng KTS Louis Kahn và đích thực yêu thích công việc này. Khi được trao cho thời cơ thử vận may với việc sản xuất đại trà các sản phẩm thiết kế nội thất của mình, Noguchi ngay tức thì nắm bắt lấy. Vào năm 1937, ông thiết   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   kế hệ thống giao thông nội bộ Bakelite cho tập đoàn radio Zenith, và vào năm 1947, bàn phủ mặt kiếng của ông được sản xuất bởi Herman Miller. Thiết kế này cùng với các thiết kế khác như tượng Akari Light (được phát triển vào năm 1951 dùng các nguyên liệu truyền thống Nhật Bản) – vẫn còn được sinh sản đến tận bữa nay.

Phong cách thoải mái

Ngay tại những cửa ra vào sân vườn, bạn cũng có thể đặt những bộ bàn đọc sách, ghế sofa, nệm lót,  xây nhà bếp đẹp  gối ôm, treo đèn lồng hay bất kỳ ý tưởng sáng

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khu hồ bơi được thiết kế đẹp mắt.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Tạo riêng mà bạn yêu thích. Bằng cách này, bạn đã làm cho sân vườn của   kiểu mái nhà hiện đại   mình thêm thoải mái, thuận tiện và kiểu cách hơn. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết và các mùa trong năm mà bạn bố trí sân vườn theo phong cách này nhé.

Phong cách tiệc tùng

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Xem thêm công trình kiến trúc hay tại Nhà đẹp!

Đẹp lạ lùng  tư vấn xây nhà đẹp  vườn Nhật đúng chất

Kiến trúc nhà ở có "1-0-2" tại Áo

Qua đó bạn có thể hiểu rằng bản thân phần sàn gỗ cũng đã có độ chống thấm nhất mực, nhưng nếu chung cư của bạn bị thấm xin hãy giải quyết thêm như sau:

- Giải quyết phần bị thấm như tường hay sàn: kiểm tra xem sàn, chân tường hay thậm chí nhà vệ sinh   nhà sàn kiểu hiện đại   có bị rò rỉ, thấm ngược nước vào nhà bạn không. Nếu có thì phải giải quyết ngay bằng cách gia cố chống thấm như thêm phụ gia chống thấm trước khi bạn thi công lắp sàn gỗ. Bản thân phần sàn gỗ cũng đã bao gồm một lớp đệm lót sàn tráng nilon để chống ẩm rải ngay trên sàn, nhưng nếu bị thấm ngược thì khả năng chống thấm của lớp này sẽ không đủ bảo đảm.

- Bên cạnh đó, khi dùng sàn gỗ, bạn cũng nên bảo quản như sau:

Nếu  xây nhà bếp đẹp  chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên dùng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không dùng thuận tiện cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là khôn cùng lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên sử dụng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy dùng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân chủ nghĩa. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi dùng. Với kích thước nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể dùng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Kiên cố căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc đẹp như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét