Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất bản việt

Du khách nên đến thăm ngôi lầu xanh lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người dưng đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO công nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

5. Chà giấy nhám lên bức tường

Công đoạn này khá khó nhọc, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy ráp để chà lên tường. Bức tường được chà giấy nhám sẽ giúp   nhà  xây nhà nhỏ đẹp  sách hiện đại   lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Căn hộ riêng biệt có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ  xây nhà ống đẹp  riêng diện tích căn hộ là 130m².

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc   sách nhà báo hiện đại   làm việc gọn ghẽ được trang trí xinh xinh.

Bạn có thể dùng những màu sắc nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang hoàng bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang hoàng bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vơíi

Phòng  xay nha dep dien tich nho  ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng giải trí cao cấp.

  nhà biệt thự hiện đại   đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm chú ý trên  xay nha ong dep  bàn tiệc.

“Cuộc sống hiện đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, găng. Chính bởi thế, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên lặng, thanh lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & tháo lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những phút giây nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty thiết kế   nhà phong cách hiện đại   Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, vv... Nhằm cân bằng âm dương.

Tại góc thóp, bạn có thể bổ khuyết bằng cách làm một cái cột cao để cân đối lại. Ngoại giả có thể tăng cường ánh sáng tại góc khuyết trả lại sự thăng bằng, hài hòa.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét