Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Vì sao các tỷ phú thế giới tới khá là hot Đà Nẵng bí mật đến vậy?.

Theo ghi nhận của PV Dân Việt

Vì sao các tỷ phú thế giới tới Đà Nẵng bí mật đến vậy?

Hai chuyên cơ của tỷ phú được bảo vệ nghiêm nhặt ở phi trường Đà Nẵng. Hội nghị này có sự tham gia của Phó Thủ tướng Việt Nam Vũ Văn Ninh do ngân hàng Standard Chartered (Anh) chi nhánh Singapore tổ chức có tên Creative connection (Kết nối sáng tạo) diễn ra trong ba ngày.

Thái Lan. Phóng viên Dân Việt sẽ nối thông báo đến độc giả về sự kiện này. Đình Thiên-Xuân Trang. 11. Phóng viên đã tìm hiểu từ một số mối lái thông báo ở UBND thành thị Đà Nẵng. Nhưng họ chỉ biết. Bắt đầu từ ngày 14. Một đội ngũ đã chuyển đến khu nghỉ dưỡng nhiều container chứa các vật dụng cùng các thiết bị an ninh. Ảnh: Đình Thiên Phóng viên Dân Việt cùng nhiều đồng nghiệp khác đã tìm đủ mọi cách để tiếp cận hội nghị này tại khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (bán đảo Sơn Trà.

11. Thuộc Sư đoàn không quân 372 với kiểm soát an ninh nghiêm nhặt. 11. Ảnh: Đình Thiên Theo một nhân viên an ninh sân bay Đà Nẵng. Philippines. 11

Vì sao các tỷ phú thế giới tới Đà Nẵng bí mật đến vậy?

Những chuyên cơ này đã thuê các dịch vụ bay thường ngày. Singapore… Những chuyên cơ này đã xin giấy phép lưu lại sân bay quốc tế Đà Nẵng từ ngày 14 đến hết ngày 17. Chuyên cơ Blair Foce One của cựu Thủ tướng Anh Tony Blair đậu ở sân quân sự. Sân bay Đà Nẵng khác lạ hơn ngày thường khi có 16 chuyên cơ triệu đô của cá nhân cập cảng hàng không. Tuy nhiên dịch vụ an ninh thì được tăng cường khác thường.

Khu nghỉ dưỡng gồm 119 phòng ở và vi la sang đã được bao thuê trọn gói bởi một công ty nước ngoài. Trổi nhất trong các chuyên cơ triệu đô là chiếc "Blair Force One" sơn màu đen bóng của cựu Thủ tướng Anh Tony Blair được bố trí đỗ tại sân quân sự. Nhân viên an ninh này cho biết thêm. TP Đà Nẵng) nhưng đều không thể vượt qua được các vòng kiểm soát an ninh cực kỳ nghiêm ngặt. Trước khi đón khách nhiều ngày.

Từ ngày 12. Từ 15 đến 17. Trong thời gian lưu lại phi trường Đà Nẵng. Những chiếc chuyên cơ này đến từ Ả Rập Xê Út. Theo một viên chức quản lý khu nghỉ dưỡng. Trong số 16 chuyên cơ lưu lại Đà Nẵng thì có một chuyên cơ đã chuyển di hỗ tương từ Thái Lan đến Đà Nẵng hơn 2 lần trong 3 ngày qua. Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét