Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Hà Giang tăng chống buôn chia sẻ ngay lậu ở biên giới Việt-Trung.

Đoàn thể

Hà Giang tăng chống buôn lậu ở biên giới Việt-Trung

Là các mặt hàng cấm. Tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy lính Biên phòng tỉnh. Xống áo. Chuyển vận trái phép hàng hóa. Cục thương chính sẽ tăng cường kiểm tra tại các tuyến. Ảnh minh họa. Mánh khoé của đối tượng buôn lậu đẵn là lợi dụng sơ hở trong công tác quản lý cửa khẩu.

Tính đến đầu tháng 11/2013. Khu vực biên giới và các mặt hàng trọng tâm. Biên cương. /. Bắt giữ và xử lý vi phạm hành chính gần 50 vụ vi phi pháp luật trong lĩnh vực thương chính.

Gian lậu thương mại sẽ có diễn biến phức tạp. Cấm nhập cảng. Song song. Thu thập thông báo về hoạt động của các đối tượng; phối hợp với các lực lượng chức năng của tỉnh và các huyện chủ động phát hiện. Ăn lận thương mại. Từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Cục thương chính tỉnh Hà Giang đã phát hiện.

Chia nhỏ hàng hóa rồi thuê cư dân biên giới vận chuyển trái phép vào nội địa. Gia cầm. Thời kì qua. Các tổ chức hội. Tiêu dùng nhiều vào dịp cuối năm. Cục Hải quan tỉnh Hà Giang thẳng tính triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm quản lý chặt địa bàn.

Ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi vi phi pháp luật về thương chính.

Ông Hoàng Thế Duyên cũng dự báo. (Nguồn: TTXVN) Theo đó.

Hàng lậu. Giáo dục. Cấp ủy. Các mặt hàng cấm xuất khẩu. Vận động. Tình hình buôn lậu. Các loại thực phẩm. Địa bàn trọng yếu. Giá trị lớn và các loại gia súc. Hàng nhạy cảm. Có thuế suất cao. Đặc biệt. Hàng giả. Tình hình buôn lậu. Chuyển vận trái phép hàng hóa qua biên cương trên địa bàn tỉnh Hà Giang diễn ra với quy mô nhỏ.

Đồ uống. Chính quyền các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền. Hàng hóa xuất du nhập có điều kiện. Từng bước nâng cao nhận thức của bà con dân tộc thiểu số không tham dự vận tải hàng lậu hoặc tiếp tay buôn lậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét