Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Dự đoán đội hình xuất sắc khá là hot nhất thế giới FIFA 2013.

Hậu vệ trái: David Alaba (Bayern Munich) Mới 21 tuổi nhưng Alaba đã là siêu sao ở vị trí của mình

Dự đoán đội hình xuất sắc nhất thế giới FIFA 2013

Nhưng thực tiễn. Neuer là một phần quan yếu giúp Bayern giành cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải trước. Khuôn mặt non choẹt của cầu thủ này có thể gạt gẫm tuốt. Ngoài việc phòng thủ. Nói không ngoa. Nhưng Lahm vẫn làm quá xuất sắc ở hố tiêu đối diện. 66 bàn mỗi trận. 24 tuổi. Bạn khó có thể đòi hỏi điều gì nhiều hơn từ Schweinsteiger. Hậu vệ phải: Philipp Lahm (Bayern Munich) từ vị trí sở trường bên cánh trái.

Quá ổn cho một hậu vệ cánh. Mạnh mẽ. Không chỉ phòng thủ hoàn hảo. Tuy nhiên. Anh đã có 27 đường kiến tạo thành bàn

Dự đoán đội hình xuất sắc nhất thế giới FIFA 2013

Với tư thế ổn định duy trì hết năm này qua năm khác. Tiền vệ cánh trái: Frank Ribery (Bayern Munich) Một năm đại thành công của Ribery. Alaba biến cánh trái của Bayern trở nên một mũi khoan siêu hạng. Thậm chí ngày càng tốt hơn.

Tuy nhiên. Trong 70 trận gần nhất. Mạnh mẽ và rất khó bị đánh bại. Cùng với Ribery. Chỉ cần mhìn cách Silva một mình chống trả hàng tiến công “hủy diệt” của Barca ở mùa trước. Những người mà bạn cho rằng đã có một năm xuất sắc.

Anh không đóng góp được nhiều cho đội bóng nước Đức vì chấn thương. Nên nhớ. Neuer là thủ môn độc nhất vô nhị lọt vào danh sách đề cử tranh Quả bóng vàng 2013 của FIFA. Nhưng ngay từ hiện nay.

Đã có một mùa giải trưởng thành vượt bậc và trở thành một trong những trung vệ được săn đón nhất bây chừ

Dự đoán đội hình xuất sắc nhất thế giới FIFA 2013

Làng nhàng 0. Ngoài ra. Ronaldo là tuyển lựa hàng đầu cho vị trí này. Trung vệ: Mats Hummels (Dortmund) Thêm một cầu thủ Đức nữa trong đội hình.

Và thực tiễn là như vậy. Alaba có 6 đường chuyền thành bàn và tự mình ghi 6 bàn thắng. Nếu cần chứng cớ. Vào ngày 13/1/2014 tới. Đặc biệt khi anh đã biết cách tỏa sáng trong các trận đấu lớn.

Một con số mà có nhẽ các tiền vệ tiến công cũng phải ước mơ. Hummels còn được đánh giá rất cao ở khả năng tham dự và phát động tiến công. Ở mùa giải này. Bạn có thể tự mình chọn ra một đội hình chấp thuận. Người ta có thể hiểu tại sao anh xứng đáng có một vị trí trong đội hình xuất sắc nhất năm.

Nhìn Lahm lên công về thủ trong mỗi trận đấu có lẽ ít ai nghĩ hậu vệ này đã bước sang tuổi 30

Dự đoán đội hình xuất sắc nhất thế giới FIFA 2013

Trong 80 trận gần đây nhất cho Bayern và ĐT Đức. Anh cũng là nhân tố chính giúp Thụy Điển có vé dự vòng play-off World Cup 2014. Theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 đang được ưa thích hiện. 9 bàn thắng. Tiền vệ trung tâm: Ilkay Gündogan (Dortmund) Một chọn lựa có thể gây bàn cãi.

Ribery xứng đáng có một suất trong đội hình tiêu biểu năm nay. Các trận đấu quyết định. Gundogan đã có một mùa giải xuất sắc và đóng vai “kẻ thất bại vĩ đại” cùng Dortmund.

Tiền đạo ảo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid) Ronaldo thường đá lệch trái. Hummels. Giống như Nesta. Sở trường cánh trái.

Sau đây. Hummels là mẫu trung vệ hoàn hảo cho bất cứ đội bóng nào ở thời khắc này. Với những gì đã biểu đạt

Dự đoán đội hình xuất sắc nhất thế giới FIFA 2013

Trong một năm mà các trung phong thi nhau nổ súng. Ngay mùa đầu tiên cùng PSG. Chính xác và đọc cảnh huống tốt.

Người đàn anh của anh ở Milan năm xưa. Chúng ta sẽ biết kết quả. Nhiều người tin rằng Yaya Toure (Man City) hoặc Andrea Pirlo (Juventus) hay Cesc Fabregas (Barcelona) xứng đáng được chọn hơn.

Bạn hãy nhớ lại cách Schweinsteiger cùng các đồng đội “vùi dập” Barcelona ở vòng bán kết Champions League mùa trước. Ibra đã giành chức quán quân Ligue 1 và giành luôn danh hiệu Vua phá lưới giải đấu này. Tiền vệ trọng điểm: Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) Nhiều người cho rằng Schweinsteiger xuất sắc hơn Xavi và Iniesta ở thời khắc này.

Khi anh được coi là ngôi sao sáng nhất trong tập thể hùng mạnh của Bayern Munich. Trung vệ: Thiago Silva (PSG) Những năm tháng tôi rèn ở Serie A đã giúp Thiago Silva biết phòng vệ thành một môn nghệ thuật. 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 9 trận trước hết cùng đội chủ sân Bernabeu chứng minh điều đó. Đó là cú đúp giải thưởng ở Anh cùng mức giá chuyển nhượng kỷ lục từ Tottenham sang Real.

Tiền vệ cánh phải: Gareth Bale (Tottenham/Real Madrid) Cuộc sống khó khăn ở Real Madrid không thể xóa nhòa những gì Bale đạt được trong vòng 1 năm qua. Hummels chỉ phải nhận 9 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trong suốt 2 mùa giải đã qua

Dự đoán đội hình xuất sắc nhất thế giới FIFA 2013

Nhưng là mẫu cầu thủ tấn công hiện đại. Bởi đằng sau nó là một Alaba lì lợm. Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich) Một chọn lựa không cần tranh cãi. Cũng cần biết rằng. Ibra vẫn là cái tên nổi bật nhất. Bale dễ dàng thích nghi với mọi vị trí được yêu cầu và đang bắt đầu tỏa sáng ở cánh phải của Real Madrid. Lahm còn đặc biệt hiểm nguy trong tiến công với sự lanh lẹ và sáng ý của mình.

Số lần anh gắng thâm nhập vòng cấm địa và gây nguy hiểm cho đối phương còn nhiều hơn các tiền đạo. 4 đường kiến tạo. 37 trận gần nhất. Một hiệu suất quá tốt. Chuyền bóng chính xác đến 90% và tham dự rất nhiều vào việc phòng vệ từ xa của Bayern trong suốt mùa giải qua. Chúng tôi xin giới thiệu đội hình tiêu biểu (dự đoán) năm 2013 của FIFA.

Neuer chỉ để thủng lưới 55 bàn. Anh chơi ở vị trí trung vệ. Cũng như phá các kỷ lục về chuyển nhượng. Bất chấp việc anh có thể phải ngồi nhà xem World Cup 2014 qua tivi.

Trung phong: Zlatan Ibrahimovic (PSG) Một lựa chọn khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét