Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Có cùng đọc lại nên "khoe thân" khi là Hoa hậu?.

Một cô hoa hậu chiếm được nhiều tình cảm lại bị một số ý kiến chê không hấp dẫn vì quá kín cổng cao tường

Có nên

Công chúng thường thấy Ngô Phương Lan xuất hiện trong những sự kiện có nội dung như từ thiện. Người đẹp Trương Thị May cũng bị cộng đồng “ném đá” vì tội… “đi thi hoa hậu mà ăn mặc kín mít”. Kém sexy. Thật hiếm thấy Ngô Phương Lan xúng xính áo xống hàng hiệu.

Mới đây thôi. Không ít quan điểm cho rằng Mai Phương Thúy đang đánh mất dần hình ảnh hoa hậu có chiều sâu trong mắt công chúng. Thật khó để từng trên mạng một scandal.

Cũng chính bởi thế mà cô lại trở nên đề tài chỉ trích. Xúc tiếp đủ với các nền văn hóa Tây-Ta và cô cũng đủ học thức để hiểu thế nào là đẹp.

Học tập ở nước ngoài trong thời gian dài. Như vậy thì thật tiếc cho một bông hoa có hương sắc sắp biến thành cái bình bông!. Hở ngực. Ngô Phương Lan là một hoa hậu “sạch”. Cũng là một hoa hậu được đánh giá cao về học vấn. Khoe chân như những người đẹp khác.

Chiếc áo dài dân tộc lấy ý tưởng từ hoa sen của cô cũng nhận được sự đánh giá cao dù có “kín cổng cao tường”. Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt

Có nên

Hoạt động từng lớp dưới vai trò khách mời hay người dẫn dắt chương trình. Hoa hậu Mai Phương Thúy đã gây nhiều thiện cảm bằng những công việc từ thiện hiệu quả trong thời kì đầu đăng quang. Chẳng biết nên vui hay nên buồn khi Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan. Đúng là cô hoa hậu này thường xuất hiện trong những bộ đồ kín đáo. Mai Phương Thúy trở nên thiếu thân thiện trong những bữa tiệc trải qua với những chiếc váy khoe thân quá trớn.

Cô đã thành lập quỹ từ thiện riêng mang tên Sao Biển giúp học sinh có tình cảnh khó khăn. Lắm khi tưởng vòng 1 của cô hoa hậu có chiều cao “khủng” này có thể làm ngạt thở người đối diện. Khoe chân tới các sự kiện giải trí. Nhưng gần đây. Ngô Phương Lan phải uốn éo khoe thân như Elly Trần mới là đẹp? đời nào một hoa hậu phải biết khoe thân mới là đẹp? Ngô Phương Lan là một hoa hậu sống.

Bộ áo tắm bị "ném đá" của Trương Thị May Trương Thị May mặc một bộ áo tắm liền mảnh kín đáo khiến cô bị nói ra nói vào tuy nhiên cô lại đứng vị trí thứ 3 trong Top 10 người đẹp mặc áo tắm đẹp nhất.

Thậm chí có ý kiến còn nặng nề rằng Trương Thị May rớt khỏi top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2013 là do không biết khoe thân. Hay một tấm hình hở hang của Ngô Phương Lan. Nhưng cô không chọn cách khoe thân thể để “trang trí” thêm cho bản thân mà cô chọn những công việc có ý nghĩa để “khoe” mình.

Ngày nay Ngô Phương Lan là một MC song ngữ của các talkshow được đánh giá cao và có mức cát-sê ngất nghểu. Không khoe ngực. Có thể nói sau 6 năm đăng quang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét