Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Pháp cùng đọc lại quyết tử để giành vé World Cup 2014.

Tuyển Pháp còn 2 lần phải vào lưới nhặt bóng sau những pha dứt điểm của Zozulya và Yarmolenko

Pháp quyết tử để giành vé World Cup 2014

Đoàn quân của HLV Deschamps đã phải trải qua cơn ác mộng tại Kiev. “Chúng tôi sẽ tìm mọi cách để đánh bại và vượt qua Ukraine.

Nhưng kiên cố Pháp sẽ vượt qua. Các CĐV Pháp xứng đáng được nhận món quà về tinh thần vì đã luôn ủng hộ và yêu mến cầu thủ”. Đó sẽ là khó khăn và thử thách thực sự với chúng tôi. Minh Quang - (Goal). Pháp đối mặt nguy cơ bị loại sau trận thua Ukraine Cuối tuần qua.

Ribery và cả Nasri đều bị đối thủ bắt bài. Giroud tuyên bố sẽ làm mọi điều để Pháp vượt cửa tử cho dù đội Pháp sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Koscielny do bị truất quyền thi đấu ở trận lượt đi. Thua 0-2 trên sân đối phương. Tiền đạo này cũng chính trực trông coi cuộc tái đấu với Ukraine sẽ khôn xiết khó khăn. Tôi chẳng thể mường tượng ra cảnh tuyển Pháp vắng mặt tại World Cup 2014”.

Đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi Giroud. Trước trận play-off lượt về ngày 19/11. Tuyển Pháp không còn cách nào khác buộc phải tiến công và tiến công để ghi hơn 2 bàn song song không để Ukraine chọc thủng lưới. Chẳng những vậy. Chơi chủ động và có phần sắc sảo hơn đội chủ nhà nhưng điều Pháp cần làm là làm bàn lại không thể thực hành được.

“Vững chắc Ukraine sẽ đá hết mình để bảo vệ thành quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét