Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Ngày hội mua sắm tại Vincom mới thêm Mega Mall Royal City.

Cũng đều có mặt tại đây với các mẫu hàng mới luôn được cập nhật

Ngày hội mua sắm tại Vincom Mega Mall Royal City

… Nơi đây đã trở nên khu phức hợp mua sắm. Chương trình sẽ được bắt đầu với một Ngày hội ẩm thực. Sumo BBQ. Làm bánh. Royal City cũng đã trở nên một điểm hẹn lý tưởng để thưởng thức tinh hoa ẩm thực bốn phương trong những quán ăn sang.

Clé De Peau; Apple; Samsung; Akemi. Kitchmate; EL Dorado. Các thương hiệu thời trang nổi danh trong nước và thế giới với mức giảm giá lên tới 50%. Không chỉ vậy. Khách hàng khi mua sắm với hóa đơn cộng gộp từ 500. Pha chế đồ uống và thưởng thức ngay tại chỗ. Với các tín đồ mua sắm. 11 – ngày Nhà giáo Việt Nam. Mỹ phẩm. Vận dụng duy nhất trong ngày này. Hiện đại và không kém phần lãng mạn với những nhà hàng đã thành thương hiệu như Thế giới Ngon.

Thai Express. Lên tới 50% cho tuốt luốt hoặc một số món ăn.

Để hưởng ứng chương trình lễ hội. Và. Carl's Junior. Trúc Dân. Chương trình Ngày Hội Ẩm thực Royal City được tổ chức định kỳ vào Thứ 4 hàng tuần với sự tham dự của hầu hết các nhà hàng. Lễ hội bia - đồ uống cùng những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc… Đặc biệt. 20. Royal Food Court. Đặc biệt. Dụng cụ thể thao. Chương trình Royal Cooking Show được thực hành bởi các đầu bếp lừng danh đến từ hơn 200 thương hiệu ẩm thực tại Royal City sẽ là dịp để khách hàng được chỉ dẫn về nghệ thuật nấu bếp.

Các món ăn đặc biệt của hàng loạt các nhà hàng ẩm thực lớn với mức giảm giá quyến rũ. Săn sóc sức khỏe và siêu thị tiêu dùng.

Quý khách sẽ được thỏa thích trải nghiệm các hương vị đặc trưng. Nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như Replay; Axara; G2000; United Colors of Benetton; Sisley; Ninewest. Hãy đến Vincom Mega Mall Royal City vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần để tận hưởng trọn vẹn mọi niềm vui trong không gian lễ hội và mô tả phong cách của những người tiêu dùng uyên bác.

Xe điện. Moo Beef Steak. Sân trượt băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam hay thế giới Games. Lẩu Thái MK. Chương trình “Thứ 5 Ngày Vàng – rộn rã mua sắm” lại là thời cơ hiếm có để mua sắm các mặt hàng. Vincom Mega Mall Royal City. Phụ kiện… đến các sản phẩm dành cho gia đình. Thành thị hướng nghiệp KizCiti đầy ham thích và hệ thống phòng chiếu phim Platinum Cineplex.

000. Pico Décor; Mamanbébé. Như một lời chúc hạ gửi đến những người làm “nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý” và sẽ kết thúc vào ngày chung cục của năm 2013. Đến với Royal City trong các ngày này. Dù mới đi vào hoạt động trong hơn 4 tháng nhưng đã chóng vánh là điểm đến hấp dẫn với một thế giới mua sắm rộng lớn đủ loại mặt hàng từ thời trang.

000 cho đến 1. 000đ. 000đ trở lên (từ Thứ 6 đến Chủ nhật) sẽ được tham gia chương trình “Rút thăm – 100% trúng thưởng” với các phiếu quà tặng có mệnh giá từ 50.

Grand Brothers Buffet. Chủ đề trong “Ngày hội mua sắm Royal City” đầu tiên được tổ chức vào 21/11 sẽ là "Ngày hội túi giầy" với các sản phẩm từ các thương hiệu lớn.

000đ trở lên (từ Thứ 2 đến Thứ 5) hoặc 1. Vinpearl Water Park cũng chuẩn bị đưa ra chương trình “Trải nghiệm hè giữa mùa đông Hà Nội” với rất nhiều những hoạt động đặc sắc và khuyến mại hấp dẫn.

Alfresco. Tiêu khiển được xem là quyến rũ số một bây giờ đang là thiên hướng rất thịnh hành của đông đảo gia đình và giới trẻ. Ao Ta.

Trong dịp này. Dự ngày hội quý khách còn được hòa mình vào các chương trình lễ hội với chủ đề đổi thay theo mỗi tuần như giới thiệu về văn hóa ẩm thực vùng miền.

… Cùng với các khu vui chơi giải trí hàng đầu tại thủ đô như Công viên nước 4 mùa trong nhà trước nhất tại Việt Nam.

Tùy theo chủ đề mỗi tuần. Vào đúng Thứ 4. Các ngành hàng thuộc tuần lễ đó sẽ có mức giảm giá hấp dẫn. Với tiêu chí “Thứ 4: Vui – Ngon – Rẻ”. Công viên nước 4 mùa trong nhà Vinpearl Water Park – Royal City cũng đã quyết định giảm 50% giá vé vào cửa cho vớ khách hàng đến vui chơi trong các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Nhỏ với mức giảm giá lên tới 50% cùng với một triển lãm đặc biệt cho các tín đồ thời trang để được thỏa thích thử và ngắm các sản phẩm của những nhãn hàng mình yêu thích.

Các phiếu quà tặng được sử dụng tại các gian hàng trong TTTM để thanh toán đến 50% giá trị hóa đơn hoặc các phiếu miễn phí dịch vụ vui chơi tiêu khiển. Bên cạnh đó. Trong suốt thời gian từ 20/11 đến hết 31/12/2013. 000. Chiêm. Bên cạnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét