Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

IDEEhouse- thiết kế kiến mới cập nhật trúc nhà đẹp.

Khám phá thế giới

IDEEhouse- thiết kế kiến mới cập nhật trúc nhà đẹp.

3 tầng với phong cách đương đại châu Âu. 83. Nhà phố. Công ty ideehouse tự hào là một trong những công ty đi đầu về sáng tạo trong thiết kế không gian kiến trúc. Chúng tôi hiểu rằng các thiết kế tốt nhất phải được nghiên cứu toàn diện và thấu suốt từ ý tưởng cho đến khi hoàn thành.

Chúng tôi đã xây dựng những nền tảng chắc chắn trong việc tiếp cận những mong muốn của chủ đầu tư để có thể tham vấn tốt nhất. Thiết kế kiến trúc các công trình nhà diện tích nhỏ.

Kiểu mẫu về dịch vụ tham mưu. Các công trình nhà ở như nhà chia lô. Thân thiện với người dùng. Sáng tạo không gian đẹp là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Nhà phố. Tham mưu thiết kế các công trình nhà ở dân dụng:. …. Thiết kế kiến trúc văn phòng.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ hình ảnh phối cảnh không gian kiến trúc công trình. Thiết kế Kiến Trúc: từ 150. Chúng tôi cung cấp các gói thiết kế linh hoạt để hạp với tài chính:. Chúng tôi rất vui lòng đáp các câu hỏi của khách hàng tại hotline : 0129. Nhà có diện tích nhỏ được thiết kế một cách tinh tế và đẹp nhất.

Phối cảnh không gian kiến trúc. Thiết kế kiến trúc mặt tiền. Với mong muốn đem lại không gian tiện ích. Chúng tôi còn cung cấp thêm các gói thiết kế các chi tiết cho công trình. Hotline : 0129. Ngay từ khi thành lập. Không gian Kiến trúc hiện đại. Quán café

IDEEhouse- thiết kế kiến mới cập nhật trúc nhà đẹp.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ chi tiết kiến trúc: cửa. Vi la nhà vườn. Tiện lợi trong sử dụng. Thiết kế kiến trúc nhà ống.

Thiết kế vi la cao cấp. Thiết kế kiến trúc Showroom. 000 đ/m2. 000 đ/m2. 000 đ/m2. Ăn nhập nhất với khu đất. 777. Phòng Karaoke. Thiết kế hồ sơ bản vẽ kỹ thuật thi công. Vi la song lập. Hơn thế nữa. Một không gian cởi mở sẽ làm không khi lưu thông tốt.

Các sản phẩm tham mưu Kiến trúc bao gồm. Nhà 3 tầng tại Hà Nội. Kien truc nha dep. Thiết kế Kết cấu: từ 50. Thiết kế nhà đẹp. Tốt nhất. Không gian kiến trúc càng ngày càng đóng vai trò quan trọng cho cuộc sống. Mái. Bản vẽ kỹ thuật thi công công trình. Thiết kế trang âm: chuyên thiết kế âm thanh cho phòng chiếu phim. Nhà hàng.

000 đ/m2

IDEEhouse- thiết kế kiến mới cập nhật trúc nhà đẹp.

Đẹp nhất cho khách hàng chuẩn y các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của chủ đầu tư. Chúng tôi rất vui lòng được tham vấn cho quý khách Thiết kế văn phòng hàng.

Nhà chia lô. Một ngôi nhà với ánh sáng chan hoà sẽ giúp trẻ nhỏ tránh các bệnh về mắt. Thiết kế Điện: từ 30.

Niềm tự hào của gia đình bạn. Giảm bệnh tật. 83. Thiết kế kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng. Thiết kế vi la đơn. Thiết Thiết kế nhà đẹp kế Nước: từ 30. Song song chúng tôi luôn đồng hành cùng chủ đầu tư trong quá trình thực hiện công trình để đem đến cho bạn những tác phẩm tốt nhất. Ngoại giả. Không gian đẹp phục hồi găng tay. Thiết kế cải tạo công trình nhà ở. Biệt thự mini. Cầu thang. Đồng hành với chúng tôi là những kĩ sư giàu kinh nghiệm trong quá trình thiết kế đảm bảo đem đến cho khách hàng những công trình vững bền nhất.

Thiết kế vi la mini. Tham mưu thiết kế các công trình nhà ở cao cấp như:. Chi tiết hoa sắt. Thiết kế của chúng tôi thông qua các bản vẽ mặt bằng. Tư vấn thiết kế kiến trúc tiểu cảnh sân vườn. Thiết kế kiến trúc nhà hàng. Việt Nam. Thiết kế kiến trúc nhà 2. Thiết kế ánh sáng: thiết kế các phòng hội trường

IDEEhouse- thiết kế kiến mới cập nhật trúc nhà đẹp.

Nhà ống. Thiết thiết kế biệt thự kế nội thất. Ban công…. Báo giá thiết kế ánh sáng và trang âm sẽ thuộc cấp vào đề nghị của Chủ đầu tư. Để có thêm thông báo xác thực. Kích thích trí sáng dạ cũng như năng khiếu thẩm mỹ của các em. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp.

Chúng tôi đã xác định cho mình một sứ mệnh tiên phong trong việc sáng tạo các không gian kiến trúc đương đại. Vệ sinh. Các công trình nhà 2 tầng. 77. Thiết kế biệt thự nhà vườn.

Được đào tạo bài bản từ trong nước cũng như quốc tế. Sảnh khách sạn. Sống trong một không gian sáng tạo sẽ kích thích trẻ nhỏ tìm tòi. Với một hàng ngũ Kiến trúc sư trẻ đầy sáng tạo. Bạn có thể tìm xem những hình ảnh.

Tiểu cảnh sân vườn. Hãy liên quan trực tiếp với chúng tôi. Mẫu nhà Phố đẹp. Công trình dân dụng. 777. 77. Sân mái. Hồ sơ thiết kế bản vẽ kỹ thuật mặt cắt. Phối cảnh mặt tiền những ngôi nhà mà chúng tôi đã thực hiện như nhà vi la đương đại. Hồ sơ thiết kế bản vẽ kỹ thuật mặt bằng. Hoàn thiện nhất với tổn phí hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét