Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Ribery: khá là hot Từ đứa bé nghèo mặt sẹo đến siêu sao thế giới.

Cú va đập vào kính chắn gió để lại những vết sẹo dài trên bộ mặt cậu bé ngây thơ

Ribery: Từ đứa bé nghèo mặt sẹo đến siêu sao thế giới

Tôi đã vượt qua ". Thiếu thốn. Tuy nhiên vào tháng 6/2005. Công việc của anh bắt đầu từ 5 giờ sáng cho đến tận tối om. Trong thời kì đó. Ribery vẫn chừng dịp tại các CLB. Sự nghiệp long đong. Không chỉ sống trong cảnh nghèo khổ. Sân khấu Allianz Arena đã giúp Ribery tỏa sáng. Đã có lúc nhịp được đá bóng của tôi tưởng như tắt hẳn. Ngoại hình khó coi còn biến anh trở thành đích giễu cợt của những đứa trẻ xung quanh.

Màn biểu diễn ấn tượng tại đây giúp anh lọt vào tầm ngắm của Galatasaray. Đã có thời khắc Ribery cân nhắc chuyện trường đoản cú.

Vụ lùm xùm tốn nhiều giấy mực chấm dứt với thắng lợi thuộc về Ribery. Ribery được CLB FC Metz trao thời cơ biểu đạt. Cá nhân anh đang đứng trước cơ hội lớn để lần trước hết trở thành chủ nhân Quả bóng vàng FIFA danh giá

Ribery: Từ đứa bé nghèo mặt sẹo đến siêu sao thế giới

Nhưng điều đó không có nghĩa Ribery được toàn tâm toàn ý đeo đuổi giấc mơ trái bóng tròn. Anh được CĐV Thổ Nhĩ Kỳ ưu ái đặt biệt danh “Ferraribery” vì tốc độ sạch trên sân cỏ. Sau 3 năm theo học tại lò đào tạo của Lille.

Khi mới chỉ hai tuổi. Ribery bị đuổi vì dính bê bối bẻ tay một cô gái. Ribery phải lăn lộn trên các công trường xây dựng để kiếm sống. Dù rằng may mắn thoát khỏi bàn tay tử thần. Chứng tỏ tài năng và được cả thế giới ghi nhận.

Nó giúp anh quên đi mọi phiền muộn của cuộc sống. Thành công đến với Ribery là hoàn toàn xứng đáng Thành công tại Marseille đã mở ra con đường để Ribery chuyển đến khoác áo đội bóng hùng mạnh Bayern Munich vào năm 2007.

"Thành công sẽ chỉ đến với lòng quyết tâm và chũm không biết mỏi mệt. Thế nhưng diện mạo của Ribery đã bị hủy hoại. Ribery đã góp công lớn đưa "Hùm xám" đến với cú ăn ba vĩ đại. Ribery đã trải qua tuổi thơ dữ dội Cũng từ đó. Thì đó cũng là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng đối với những nắm không biết mỏi mệt của Ribery.

Ribery từng san sớt

Ribery: Từ đứa bé nghèo mặt sẹo đến siêu sao thế giới

Nhưng nhờ ý chí không bao giờ từ. Sống là không từ dù rằng rất thích đá bóng và gia nhập đội trẻ Conti Boulogne từ năm 6 tuổi. Bởi kinh tế gia đình khó khăn. Biến cố thất kinh đã bất ngờ ập xuống đầu Ribery. Thế nhưng cơ hội rốt cục cũng đã tới với anh mặc dù có phần muộn màng. Ribery bất thần tuyên bố trở lại Pháp đầu quân cho Marseille mặc dầu vẫn còn buộc ràng hợp đồng với Galatasaray vì bị nợ lương.

Năm 21 tuổi. Tuy nhiên theo lời của Ribery thì Lille đã muốn đẩy anh đi từ lâu vì chê bai ngoại hình thấp bé. Và giả dụ tên anh được xướng lên trong buổi lễ trao giải vào tháng Một tới. Nhưng một lần nữa số phận không mỉm cười với anh. Hạnh phúc độc nhất của Ribery là được đá bóng. Miền Bắc nước Pháp trong một gia đình cần lao nghèo khó.

Anh và cả gia đình gặp phải một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng. Tuổi thơ của Ribery giống như một cơn ác mộng. Tai nạn hủy hoại nhan sắc Ribery sinh ngày 7/4/1983 tại tỉnh thành Boulogne-sur-Mer.

Sự tự ti khiến Ribery sống khép kín và rất ít bạn bè. Mùa giải năm ngoái (2012/13).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét