Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Quảng bá tập mới cập nhật đoàn bằng nhạc cổ điển.

Một tập đoàn năng lượng

Quảng bá tập đoàn bằng nhạc cổ điển

Sinh sản 74% và lưu trữ 72% lượng gas của nhà nước này mà còn là nhà sinh sản khí gas thiên nhiên lớn nhất thế giới.

Dù buổi hòa nhạc không bán vé nhưng nhằm tương trợ cho nền nghệ thuật của Singapore và châu Á.

“Một vài người có thể hỏi vì sao Gazprom. Truyền dẫn. Cho biết. Nghệ sĩ đàn cello Alexander Buzlov và nghệ sĩ kèn clarinet Valentin Uryupin với dàn nhạc giao hưởng thuộc Tổ chức những nhạc sĩ trẻ. Âm nhạc luôn là một cột trụ của các hoạt động hướng về cộng đồng của Tập đoàn Gazprom.

Điều khôn ngoan nhất của Tập đoàn Gazprom là gắn thương hiệu của mình vào văn hóa dân tộc Nga. 11. Ông Serguei Edrenkine. Trực thuộc Đại học nhà nước Singapore.

Củng cố thương hiệu với các đối tác nước ngoài mà còn được người dân Nga yêu mến.

30. Trong đó. Singapore và Tokyo. Lưu trữ. Nâng cao chất lượng cuộc sống”. Điều mà chúng tôi rất tự hào chia sẻ với thế giới”. 000 USD trích từ tiền bán vé trong buổi hòa nhạc tại Singapore năm ngoái đã được chuyển đến Quỹ Giáo dục Sinh viên của hí trường kịch Singapore (SRT).

Gazprom trở nên công ty tiên phong mang văn hóa âm nhạc cổ điển của Nga chia sẻ với thế giới. Tổ chức một khóa học đặc biệt cho các sinh viên đến từ nhiều viên âm nhạc. Là một phần trong chuỗi những kế hoạch dài hạn của Tập đoàn Gazprom. Gazprom đã tài trợ chuyến lưu diễn đặc biệt của dàn nhạc Nga Moscow Soloists tới Thượng Hải.

Rất nhiều học viên của khóa học này là sinh viên Trung Quốc. Năm 2012. Nghệ thuật được chú trọng nhiều nhất và số tiền thu lại từ các hoạt động nghệ thuật sẽ được tặng cho các tổ chức về con người.

Chúng tôi tin rằng âm nhạc và nghệ thuật là những phần cần yếu của từng lớp. Hàng trăm trẻ mỏ nghèo khó đã có thể xem kịch và tham gia vào các chương trình tập huấn do SRT tổ chức. Ba mục tiêu Gazprom tập trung đầu tư là con người. Vào ngày 1. Bắc Kinh. Nghệ thuật và thể thao. Họ đã trình diễn cùng nhạc trưởng và cũng là nhạc sĩ violin Yuri Bashmet.

Đài Loan và Malaysia. Với trữ lượng ước tính lên đến 35. 1 ngàn tỉ m3 và chiếm giữ 18% tổng dự trữ gas toàn thế giới. Gazprom chọn âm nhạc là đích để đầu tư truyền bá bởi rất nhiều lý do. Nhờ vào phần đóng góp này. Nghe có vẻ không liên hệ gì với nhau nhưng nhạc cổ điển lại nằm trong chiến lược marketing của tập đoàn gas lớn nhất thế giới Gazprom.

Chi thẳng cánh cho việc tài trợ dàn nhạc lưu diễn thế giới hay tổ chức hoành tráng buổi hòa nhạc Synergy in Music tại Singapore. “Âm nhạc là một trong những rường cột chính của các chương trình vì cộng đồng của chúng tôi - vì nước Nga sở hữu một vốn truyền thống với âm nhạc cổ điển.

Thế nhưng. Cả 3 thần đồng âm nhạc tham dự còn dành ra 3 ngày trước buổi hòa nhạc. Hàn Quốc. Tập đoàn sinh sản khí gas lớn nhất thế giới không chỉ gây ấn tượng mạnh với bạn bè thế giới. Bao gồm Học viện Nghệ thuật Singapore. Xử lý và quảng bá gas tự nhiên và các sản phẩm hydrocarbon khác tại Nga và trên thế giới.

Phần tiền có được từ những đêm nhạc được tặng cho nhiều quỹ khác nhau tại các địa phương. Vẻ đẹp đi vào tận trái tim của mỗi người và truyền cảm hứng cho họ. Gazprom là một công ty năng lượng có tiếng trong lĩnh vực khoảng. 000 USD cho tổ chức này. Nhưng mà chú trọng đầu tư vào những dự án hỗ trợ cộng đồng không mấy can dự đến sản phẩm của tập đoàn này. Công ty thường làm.

Người tổ chức những lớp học đặc biệt không thu phí dành cho sinh viên âm nhạc tại mỗi nhà nước mà đoàn đi qua. Gazprom đã tổ chức buổi trình diễn với sự tham gia của 3 thần đồng âm nhạc người Nga gồm nghệ sĩ đàn violin Alena Baeva.

Gazprom không chỉ là tập đoàn lớn nhất của Nga. Lại tham dự các hoạt động văn hóa và nghệ thuật nhiều như thế. Gazprom vẫn quyên góp được 20.

Viện Mỹ thuật Nanyang và Nhạc viên Yong Siew Toh. Khai phá. Tổng Giám Đốc của Gazprom Marketing & Trading Singapore. Ông Edrenkine nhấn mạnh. Nhưng một trong những lý do đó là âm nhạc không có biên giới.

Tập đoàn Gazprom không hội tụ truyền bá sản phẩm của mình như kiểu truyền thống các doanh nghiệp.

Sự kiện Synergy in Music được xem như là một phần trong sự đóng góp của tập đoàn này đến nền văn hóa nghệ thuật ASEAN với mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người bằng âm nhạc cổ điển. Gần đây nhất. Ông Edrenkine cho rằng tăm tiếng trong thương trường của một công ty hiện đại phần đông dựa trên việc theo sát các chuẩn mực đạo đức cao nhất.

Với việc mang tinh hoa của dân tộc đi truyền bá. Chúng phản chiếu ý thức của mỗi quốc gia và nếu thiếu thì sẽ không còn ý nghĩa gì nữa”. Nghệ sĩ đàn violin Alena Baeva san sớt trong buổi phỏng vấn: “Nhạc cổ điển giúp con người ta trở nên tốt hơn và cho phép họ san sẻ những xúc cảm quan trọng nhất một cách trực tiếp bằng cách phá vỡ hàng rào ngôn ngữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét