Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Joachim Loew: Gánh nặng còn nguyên thêm mới vào trên vai.

“Tôi không nghĩ rằng mọi người phê phán lối chơi đẹp mắt là duyên cớ khiến đội tuyển Đức chẳng thể vô địch

Joachim Loew: Gánh nặng còn nguyên trên vai

Cho nên. Dù rằng trong những năm qua. Nhưng liệu điều đó có hoàn toàn quan yếu hay không khi 17 năm rồi họ vẫn trắng tay? Loew là chướng ngại của ĐT Đức? Sau Thế chiến thứ hai.

Sau hơn 7 năm và 100 trận. Nhưng khi thất bại cứ đến dần. Vấn đề của Loew là người ta đang càng ngày càng đề nghị một sự đổi thay từ ông. World Cup nhưng đó không phải điều những cổ động viên tham vọng của họ cần. Sau đó là trận hòa đáng thất vọng 4-4 trước Thụy Điển 13 tháng trước ở Berlin.

Nhưng điều quan yếu nhất là danh hiệu. Ông lại không có. Joachim Loew có thể tự hào rằng ông đã giúp bóng đá Đức có được một thế hệ tuấn kiệt trẻ như hiện thời cùng phong cách bóng đá nghệ thuật.

Quan trọng là phải có danh hiệu Nhận thức đóng một vai trò chính trong sờ soạng chuyện này.

Ở Brazil sang năm. Nhưng vấn đề là số người cho rằng chính ông Loew đang là trở ngại cho thành công của đội tuyển ngày càng tăng! Điều này đã manh nha từ thất bại tại bán kết EURO 2012 trước đội tuyển Ý.

Người ta đặt dấu hỏi lớn về hàng thủ lỏng lẻo của “Die Mannschaft” và nghi vấn về ý thức Đức đã mất đi. Sự lịch lãm. Liên đoàn vẫn cho thấy động thái bảo vệ Loew bằng bản hiệp đồng kéo dài tới năm 2016. Đẹp mắt. Ông Loew đã gây thất vọng cho cả những người mến mộ trung thành nhất khi bỗng nhiên đổi thay công thức thắng lợi với đội hình kém hiệu quả.

Trước chuyến làm khách trên SVĐ Wembley ngày mai. Ông có thể sẽ trở nên người đàn ông tiếp theo mang lại cúp quán quân thế giới thứ 4 cho đội tuyển Đức hoặc là người sẽ bị đổ mọi bổn phận lên đầu nếu thua cuộc.

Đó là lý do ông liên tục nuốm hạ bớt những sự kỳ vọng lớn trong vài ngày qua với những lời phát biểu mang tính dè chừng.

Những lời buộc tội cho rằng vì quá quan hoài đến tính thẩm mỹ mà ông Loew khiến tinh thần Đức trở nên mai một đi trong đội tuyển. Thế nhưng dù sao. Yến Nhi Thể thao & Văn hóa. Dĩ nhiên người ta sẽ thích một chiến thắng 5-3 hơn là 1-0”.

Có vẻ như ông Loew đang hội tụ và quyết tâm hơn thường lệ sau trận hòa 1-1 trước đội tuyển Ý. Khả năng lấy lại cân bằng và thiếu cá tính. Dù toàn thắng ở vòng loại nhưng đội bóng của ông Loew vẫn khiến người ngưỡng mộ lo âu về hàng thủ. Một số cho rằng đó là thời tiết. Tính cho tới thời khắc này. Những năm đầu dưới triều đại của Loew. Đội Đức dẫn 4-0 sau 56 phút nhưng sau đó là hàng loạt sai lầm ngớ ngẩn và bị gỡ hòa.

Đáng thương và hoàn toàn không còn là chính họ. Đó là một đội Đức bạc nhược. Có nhiều cuộc bàn cãi diễn ra rằng điều gì có thể gây khó khăn cho đội tuyển Đức tại Brazil 2014. Ông Loew phân bua. Loew đang là HLV thắng nhiều nhất trong lịch sử đội tuyển Đức với 68%. Thì chính những điều ấy đang khiến người hâm mộ khó chịu về ông. Tôi nghĩ phong cách bóng đá này làm bằng lòng mọi người.

Điển trai và phong cách thời trang sành điệu đã khiến ông Loew được yêu mến rộng rãi và lừng danh chẳng khác gì một ngôi sao nhạc Pop.

Ông Loew hẳn phải nhận thức rõ rằng sự nhẫn nại của người ngưỡng mộ lẫn liên đoàn không còn nhiều. Số khác thì e sợ đội chủ nhà. Dù sao thì. Đội tuyển Đức chưa bao giờ phải đợi tới hơn 18 năm để có được một danh hiệu lớn.

Bị khai khẩn triệt để. Vị trí thứ 2 trên BXH FIFA sau một thần thế mới như Tây Ban Nha lại càng “động chạm” vào lòng kiêu hãnh của họ. Đội tuyển Đức ít nhiều gặt hái được thành công như 3 lần lọt vào bán kết và 1 lần lọt vào chung kết EURO. Chiến thắng vẫn là thứ người ta cần nhất trong bóng đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét