Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Khá là hot Tiếp tục chờ đợi Hà Minh Thành.

Hà Minh Thành liên tục thi đấu không thành công tại các giải quốc tế lớn

Tiếp tục chờ đợi Hà Minh Thành

Chính do vậy. Vấn đề là nếu cậu ấy sốt ruột thái quá sẽ không thể tìm lại được phong thái tốt nhất để đáp ứng kỳ vọng. SEA Games 27. Hà Minh Thành là hiện tượng của thể thao Việt Nam. Đó không chỉ là thiệt thòi cho bắn súng Việt Nam mà còn với cả Hà Minh Thành vì xạ thủ này đang cần một danh hiệu cá nhân ở những đấu trường nhỏ. Bắn súng Việt Nam chỉ có thể gửi gắm hy vọng vào Hoàng Xuân Vinh vì Hà Minh Thành đang chật vật tìm lại tư thế của chính mình.

Trước đây. Tuy nhiên. Nhưng ở nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh sở trường. Giải quán quân bắn súng Đông Nam Á 2013 ở Malaysia được hy vọng sẽ là cơ hội để Hà Minh Thành khép lại năm thi đấu 2013 với một thành công sau hàng loạt thất bại. 6 xạ thủ vào chung kết sẽ loại dần nhau để xác định người vô địch. Trong đó đáng để ý nhất là không tính gộp cả thành tích vòng loại.

Hà Minh Thành vẫn trong diện được đầu tư trọng điểm của bắn súng cũng như thể thao Việt Nam. Xạ thủ Hà Minh Thành. Hà Minh Thành chỉ xếp hạng 5 với 10 điểm. Trong hành trình đi tìm lại mình ấy.

Rồi sau đó có lần đạt tới 589 điểm ở nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh (vượt cả thành tích đoạt HCV Olympic 2008 và kém kỷ lục thế giới 2 điểm).

Ít sức ép hơn. Bà Nhung vẫn khẳng định: "Thành vẫn là người có tài. Từ đầu năm đến nay. Hà Minh Thành lại không thể hiện được phong độ tại loạt thi chung kết. Sau khi dẫn đầu vòng loại với thành tích khá tốt là 579 điểm.

Loạt thi chung kết thi đấu theo luật mới của Liên đoàn Bắn súng thế giới. Cùng với xạ thủ đàn anh Hoàng Xuân Vinh. Chúng tôi vẫn đợi đến ngày Hà Minh Thành tìm được phong độ tốt nhất".

Xạ thủ Hà Nội thi đấu cùng nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh với Hà Minh Thành. Xạ thủ này từng giành HCB ASIAD 2010 với 583 điểm. Hai năm trước. Không giành được huy chương cá nhân. Nhưng vừa qua. Nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh không có trong chương trình thi đấu. Quan trọng nhất vẫn là sự nhẫn nại. HLV đội tuyển bắn súng Việt Nam Nguyễn Thị Nhung từng nói về thành tích 589 điểm của Hà Minh Thành rằng: "Phải rất lâu nữa mới có một xạ thủ đạt đến thành tích như thế.

Chỉ số 589 điểm cho thấy tiềm năng và kỹ thuật rất tốt của Thành". Và giờ đây nhìn vào tấm gương của đàn anh.

Trước vòng chung kết Cúp Bắn súng thế giới. Olympic. Năm nay. Ở loạt bắn chung kết. Hà Minh Thành được coi là niềm hy vọng của bắn súng cũng như thể thao Việt Nam trong các cuộc đua ganh tại những đấu trường lớn như ASIAD.

Bởi vậy. Có thể Hà Minh Thành sẽ vững tin hơn để xứng đáng với kỳ vọng của các nhà chuyên môn cũng như người mến mộ thể thao Việt Nam. Đã có lúc. Ban tổ chức đã mời chính danh Kiều thảnh thơi. Thêm một điều đáng tiếc khác cho Hà Minh Thành trong năm thi đấu 2013 không thành công của mình.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh từng ngụp lặn trong thất bại trước khi lên đỉnh cao là chức vô địch Cúp Bắn súng thế giới ở Changwon tại Hàn Quốc. Khi nhắc đến xạ thủ này. Lúc này. Nhắc đến nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh tại Việt Nam là phải kể đến Hà Minh Thành.

Gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét