Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Phá cách nhà ngoại ô kiến trúc nhà đẹp tphcm nhà cấp 4 hiện đại tonghop1

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo léo# biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, song song che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được chú ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị lãng phí và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong biệt thự sang tại Pháp của Bạc Hy Lai

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên hấp dẫn hơn khi chan chứa sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… Nhân viên có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với trụ sở chính ở California. Có cảm giác như viên chức ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

Soi

Tầng 3 là nơi nghỉ ngơi của ba má Thùy Linh.

Soi

Phòng   thiet ke noi that  tham khảo  ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng tiêu khiển cao cấp.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Cách dùng màu đỏ đậm trong MV Rum Pum Pum Pum của f(x)...

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Nơi   thiet ke noi that dep  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng vô cùng đặc biệt.

Một địa điểm ngơi nghỉ lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong đô thị giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ nít, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ mỏ, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thành phố mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm nghỉ ngơi cuốn, thú và quen thuộc với nhiều khách doanh gia và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trọng tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Thiết kế nội thất chung cư cũng như các kiểu thiết kế nội   Thiết kế văn phòng  click here  thất khác đòi hỏi tính chuyên môn cao nhưng nó đề nghị cao hơn trong việc xếp đặt nội thất một cách hợp lý hài hòa trong không gian nhỏ hẹp để đem lại một cuộc sống tiện nghi, thích hợp với tâm lý sử dụng, lứa tuổi, thói quen sinh hoạt, gu thẩm mỹ và đặc trưng văn hóa. Thiết kế nội thất vi la: biệt thự là loại nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian xây dựng chung. Chính cho nên thiết kế nội thất vi la đòi hỏi sự độc đáo, tinh tế và trình diễn.# Được phong cách riêng của chủ nhà. .

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Sau   Thiết kế nhà  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  mỗi ngày công tác, làm việc mệt nhọc giấc ngủ là điều quan trọng nhất mà mỗi người đều mong muốn. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp với phong thủy vừa mang lại cảm giác thư thái, thoải mái vừa mang đến cho bạn giấc ngủ sâu lấy sức để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới hiệu quả hơn.Ngoài không gian cho người lớn, công ty chúng tôi còn chú trọng hội tụ vào thiết kế phòng trẻ mỏ sao cho bé có không gian sống tốt nhất, thoải mái nhất từ vui chơi đến giấc ngủ cho trẻ, góp phần làm phát triển tư duy sang tạo cho những thiên thần nhỏ bé của các bạn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Căn hộ riêng của Nathan Lee nằm ngay trên con đường đắt đỏ nhất Sài thành, đường Đồng Khởi. View đẹp mê hồn của căn hộ hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.Là một người có gu thẩm mỹ tinh tế, Nathan Lee tự thiết kế và trang trí cho ''ngôi nhà nhỏ'' của mình tất cả mọi thứ.Không gian phòng khách ngập tràn màu trắng và cây xanh.Nam ca sĩ rất thích cây xanh, anh luôn dành thời gian chăm sóc cây cối trong nhà. Có những cây sở hữu chiều cao đến hơn 2m.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét