Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Đặt lên bàn cân hai sắc đẹp Việt “đem chuông đi đánh xứ tốt hơn người” trong năm 2013.

Việc giành được đẳng cấp nhất mực trong một cuộc thi sắc quốc tế như Hoa hậu Hoàn vũ hay Hoa hậu Thế giới chưa bao giờ là một điều đơn giản đối với các người đẹp Việt

Đặt lên bàn cân hai nhan sắc Việt “đem chuông đi đánh xứ người” trong năm 2013

Và người đẹp của chúng ta đã lọt vào top 3 thí sinh trình diễn. Trương Thị May sở hữu nét đẹp hoàn hảo. # Thành công concept “Công chúa băng giá” với bộ bikini một mảnh của mình.

Để che đi tội của khuôn mặt. Đại diện của Việt Nam luôn biểu thị mình là người nhà thiện. May đã chinh phục được bạn bè quốc tế khi khoe được nét dịu dàng. Người đẹp đã trình bày sự thiếu tự tín với giọng điệu run rẩy. Trương Thị May chính là người được trao trọng trách lớn lao khi là đại diện của Việt Nam tham dự tranh tài tại trường đấu sắc đẹp uy tín nhất hành tinh này.

“Dễ nhìn” và không có đường nét gì nổi trội. Đêm chung kết Hoa hậu hoàn cầu đã khép lại với thắng lợi thuộc về người đẹp Venezuela. Dù vậy. Dễ nghe. Dù không quá xuất sắc giống như Hoàng My hay Mai Phương Thúy những năm trước đó nhưng cũng không đến nỗi “tệ” và đáng thất vọng giống như Lại Hương Thảo.

# Của hai người đẹp Việt “đem chuông đi đánh xứ người” trong năm nay lên bàn cân. Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007

Đặt lên bàn cân hai nhan sắc Việt “đem chuông đi đánh xứ người” trong năm 2013

Hoa khôi thể thao có bộ mặt chỉ được coi là “tạm được”.

Gabriela Isler. Thân hình và chiều cao của May cũng chuẩn mực hơn. Và việc cả hai đại diện của Việt Nam “đem chuông đi đánh xứ người” trong năm nay là Trương Thị May và Lại Hương Thảo trở về tay trắng cũng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Có lẽ cho nên. Thiếu sót và cả những điểm mạnh để rút kinh nghiệm cho những năm tiếp theo. Trương Thị May nói Tiếng Anh tại Miss Universe 2013 Có thể nói. Áo phông có in hình cờ đỏ sao vàng…Điều này đã góp phần làm cho Việt Nam trở thành gần gũi hơn với bạn bè quốc tế.

Đại diện Việt Nam thường điểm trang rất đậm. Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo cũng đã thất bại khi chinh chiến tại trường đấu Miss World được tổ chức tại Indonesia hồi tháng 9 vừa qua. Lại Hương Thảo (Miss World): Thất bại trên mọi chiến trận Lại Hương Thảo là Hoa khôi thể thao Việt Nam năm 2012 và là đại diện của Việt Nam tham gia thi tài tại Miss World 2013 được tổ chức tại Bali.

So với những đại diện của Việt Nam tham gia các cuộc thi dung nhan quốc tế trước đó. Quả thực như vậy. Trương Thị May vẫn rất sexy với bộ áo bới một mảnh trong bộ ảnh "Công chúa băng giá" Á hậu còn rất chú trọng đến việc truyền bá hình ảnh và văn hóa của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Tại cuộc thi

Đặt lên bàn cân hai nhan sắc Việt “đem chuông đi đánh xứ người” trong năm 2013

Chuẩn của một "hoa hậu Hoàn vũ" Chưa năm nào.

Đại diện tiếp theo của Việt Nam sẽ không phải đi vào vết xe đổ của những người tiền nhiệm và rốt cuộc là nhận lấy những thất bại ê chề.

Dẫu biết mọi sự so sánh đều là cà nhắc. Đại diện Việt Nam đã vô tình “khoe” ra phong cách thời trang “nghèo nàn” cùng mắt thẩm mĩ thiếu tinh tế của mình.

Trương Thị May đã có những chiến lược sáng ý hơn để ghi dấu ấn tại Miss Universe năm nay. Khăn rằn. Dù cường độ làm việc và lộ trình của Miss World khá nặng. Và điều này cũng không nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm của người con gái Việt Nam trong chiếc áo dài tinh xảo của nhà thiết kế Thuận Việt. Điều này đã làm cho hình ảnh của Trương Thị May trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng. Tà áo dài- quốc phục của Việt Nam cũng đã được Trương Thị May tôn tại đấu trường Miss Universe. Thậm chí. Khuôn mặt lúc nào cũng bị phủ bởi một lớp phấn dày khiến người đẹp trong kém thiên nhiên.

Tuy nhiên. Và khi cuộc thi chính thức khởi động

Đặt lên bàn cân hai nhan sắc Việt “đem chuông đi đánh xứ người” trong năm 2013

Trong hoạt động chụp ảnh bikini. Vì là một người theo đạo Phật và ăn chay nê Trương Thị May đã chọn cho mình chiếc áo tắm một mảnh kín đáo.

Có như vậy. Trước đó. Đại diện của Việt Nam dự tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế lại nhận được nhiều sự ủng hộ và niềm hy vọng giống như Trương Thị May.

Indonesia vào tháng 9 vừa qua. Những chiếc váy trắng đơn điệu được Thảo diện rất nhiều lần tại Hoa hậu Thế giới 2013 Không chỉ Lại Hương Thảo mà hồ hết các nhan sắc Việt Nam đi thi đấu tại các cuộc thi sắc quốc tế đều gặp bất lợi về ngoại ngữ.

Phát âm Tiếng Anh tương đối rõ ràng. May luôn biết cách làm trổi bản thân trong mọi hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ.

Chúng ta nên nghiêm túc ngó và đánh giá những hạn chế.

Người đẹp Mỹ và Kazakhstan đã dành cho May những lời “có cánh” sau khi cuộc thi khép lại. Trong vài năm trở lại đây. Có nhẽ chính sự hòa nhã. Lại Hương Thảo còn bị đánh giá là đại diện kém sắc nhất từ trước đến nay của Việt Nam tại Miss World. Nói đi thì cũng phải nói lại

Đặt lên bàn cân hai nhan sắc Việt “đem chuông đi đánh xứ người” trong năm 2013

Hoa khôi Thể thôi vẫn luôn nhãi nhép và giữ đươc sự tươi tắn trong suốt quá trình dự cuộc thi. Khuôn mặt cứng đơ vì trang điểm quá đậm của Lại Hương Thảo tại Miss World Thêm vào đó. Đại diện Việt Nam tỏ ra khá tự tin. Vn). Lại Hương Thảo hòa nhập khá tốt tại Miss World. Gần gụi Cô cũng luôn chủ động hòa nhập cùng các thí sinh khác. Trương Thị May đã đem rất nhiều những món quà lưu niệm mang đậm bản sắc Việt Nam để tặng cho những người bạn của cô tại cuộc thi như chuỗi hạt bồ đề.

Miss Universe cũng bắt đầu rục rịch phát động. Dễ gần của Hương Thảo đã giúp đại diện của Việt Nam đột nhiên được đánh giá cao ở những giờ phút chung cục trước khi đêm chung kết diễn ra. Đại diện Việt Nam nổi trội với tà áo dài được thiết kế kĩ càng. Đây là điều nhưng mà Hương Thảo đã chẳng thể làm tốt tại Hoa hậu Thế giới. Lại Hương Thảo vẫn trắng tay.

May có thể dễ dàng làm quen và kết thân với rất nhiều thí sinh khác dự cuộc thi. Do vậy. Đại diện Việt Nam là Á hậu Trương Thị may vẫn ra về tay trắng

Đặt lên bàn cân hai nhan sắc Việt “đem chuông đi đánh xứ người” trong năm 2013

Trương Thị May là một trong số ít người đẹp Việt để lại ấn tượng và nhận được sự ngưỡng mộ của bạn bè quốc tế.

Làn da nâu khỏe mạnh cùng đôi mắt biết nói. Tại Miss World năm nay. Trương Thị May (Miss Universe): Thua trên thế thắng Ngay sau khi Miss World chấm dứt. Trong đoạn video giới thiệu về bản thân. Phát âm Tiếng Anh không rõ ràng và thậm chí…sai luôn cả ngữ pháp cơ bản. Lại Hương Thảo và clip giới thiệu bản thân bằng Tiếng Anh đáng thất vọng Tuy nhiên.

Ngay từ khi được thông tin chính thức về việc dự thi Hoa hậu Thế giới 2013. Lại Hương Thảo đã bị đánh giá thấp cả về sắc. Hình thể. Lại Hương Thảo cũng đã rất nạm để thể hiện mình giữa một rừng nhan sắc của Hoa hậu Thế giới. Gu thời trang của Lại Hương Thảo cũng nhận khá nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ. Lại Hương Thảo có phần thiệt thòi hơn khi cô không nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như cổ vũ từ phía người hâm mộ.

Đại diện Việt Nam đã làm người ái mộ thất vọng tràn ngập khi trình diễn. Thậm chí

Đặt lên bàn cân hai nhan sắc Việt “đem chuông đi đánh xứ người” trong năm 2013

Tuy nhiên. Đó mới chính là chiến thắng mà Trương Thị May đã đạt được sau khi Hoa hậu hoàn cầu kết thúc.

Trong những bức ảnh của Thảo tại Hoa hậu Thế giới năm nay. Rốt cuộc. Nhạt nhòa trong hầu hết các hoạt động bên lề tại Miss World.

Rút kinh nghiệm từ thất bại của Lại Hương Thảo. # Vốn ngoại ngữ yếu kém của mình. Gu thời trang lẫn khả năng giao thiệp. Dù được kì vọng rất nhiều và có dịp lớn lọt vào top 16 của Miss Universe năm nay song chung cục.

Cô luôn biết cách biến mình là tâm điểm và luôn luôn tỏ ra thân thiện đối với những thí sinh khác.

Sau mỗi cuộc thi. Chiều cao chưa đến 1m70 của Thảo cũng là một điểm trừ rất lớn khiến cô không nhận được nhiều sự ủng hộ từ người ngưỡng mộ. Nhất cử nhất động của người đẹp tại Miss Universe đều được cập nhật liên tiếp trên khắp các công cụ thông báo đại chúng. So với Lại Hương Thảo. # Thực sự khiến người hâm mộ của Á hậu các dân tộc Việt Nam cảm thấy ấm lòng

Đặt lên bàn cân hai nhan sắc Việt “đem chuông đi đánh xứ người” trong năm 2013

Ngay từ khi Hoa hậu Hoàn vũ còn chưa chính thức bắt đầu. Người đẹp sinh nă 1988 đã có kinh nghiệm lâu năm trong giới showbiz.

Trên trang web uy tín Missology đã đánh giá Trương Thị May là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu. Tinh xảo Khả năng tiếng Anh của Trương Thị May. Song người hâm mộ không thể không đem màn trình diễn. Khuân mặt lại càng trở nên vô hồn hơn.

Đại diện Việt Nam cũng biểu thị mình là một trong những ứng cử viên sáng giá của khu vực Châu Á tại Miss Universe năm nay. Uy Uy (Depplus. Dù không giành được giải thưởng nào trong Hoa hậu hoàn cầu nhưng những gì Trương Thị May đã trình diễn. Kết: Từ xưa đến nay. Rạng sáng 10/11. Từ việc chọn lọc chiếc đầm khoét sâu khoe vòng một trong đêm chung kết nhưng lại ít nhiều gây phản cảm trong điều kiện cuộc thi được tổ chức tại một sơn hà Hồi giáo như Indonesia cho đến việc mặc những chiếc váy trắng đơn điệu.

Sở hữu nhan sắc “chuẩn” của một Hoa hâu Hoàn vũ với khuôn miệng rộng.

Trương Thị May được đáng giá cao hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét