Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Đi mới cập nhật thăm nhà máy Aston Martin.

Không có robot

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Tại xưởng sơn có 160 màu sơn khác nhau. Cabin và ngoại thất cũng là nguyên tố quan trọng cho phép khách hàng của Aston Martin tùy biến theo gu cá nhân chủ nghĩa. Xưởng Aston Martin tại Gaydon có hai dây chuyền sản xuất chính.

Trên thực tiễn. Hơn thế nữa. 000 xe

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Mỗi công đoạn của quá trình sản xuất được chia thành các phần biệt lập và rất sạch sẽ.

Mỗi chiếc xe sẽ qua một quá trình khoảng 40 công đoạn lắp ráp đã được lên kế hoạch trước 2-3 tháng và tuân thủ tuyệt đối tham số mà khách hàng đã chọn. Vanquish S là xe rốt cục lăn ra khỏi dây chuyền vào năm 2007 tại nhà máy ở Newport Pagnell.

Được bao quanh bởi các khu đặc biệt nơi chứa các bộ phận được chuẩn bị trước khi lên dây chuyền lắp ráp. Mỗi chiếc xe ra khỏi dây chuyền sinh sản được đặt trên một giàn laser kiểm tra hệ thống treo và một đường lăn để đảm bảo lực phanh xác thực và lượng khí thải tiêu chuẩn.

000 mũi khâu trong nội thất da của Vanquish

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Hơn thế nữa.

Nắm quyền sở hữu 7 năm và thay đổi cách hoạt động của doanh nghiệp. Sơn là một trong số ít các quy trình sản xuất của nhà máy sử dụng robot để bảo đảm tính hợp nhất của các lớp cơ sở ban đầu.

Sau khi hoàn thành các đánh giá cấp thiết. 000 xe trong một năm. Dù đó là màu hồng

Đi thăm nhà máy Aston Martin

• Phải mất 10 phút để kết nối xong một đèn pha.

Lại một lần nữa với dịch vụ "Q by Aston Martin". Động cơ xe được nghiên cứu và sản xuất tại trung tâm của Aston Martin ở Cologne (Đức). Sau khi hoàn thành các đánh giá cần thiết. Mất khoảng 200 giờ để 300 viên chức lắp ráp bằng tay từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc. Một thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đời của DB9

Đi thăm nhà máy Aston Martin

6km. Mỗi chiếc xe ra khỏi dây chuyền sinh sản được đặt trên một giàn laser thẩm tra hệ thống treo và một đường lăn để bảo đảm lực phanh xác thực và lượng khí thải tiêu chuẩn. Sau một loạt khó khăn về tài chính. Một thí nghiệm đặc biệt tiếp theo sử 4. 000. 500 lít nước trong vòng sáu phút với mục đích phát hiện rò rỉ và lỗi gioăng xung quanh thân vỏ

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Đây là một công đoạn không cho phép có sự sai sót. Từ năm 2005. Nắm quyền sở hữu 7 năm và thay đổi cách hoạt động của doanh nghiệp.

Mỗi chiếc xe nằm trên khung nhôm trọng lượng nhẹ từ 185kg (cho V8 Vantage Roadster) cho đến 230kg (đối với DB9). Trước khi bước vào nhà máy. Đi thăm nhà máy Aston Martin 4 5 24 Đi thăm nhà máy Aston Martin Hãy cùng "đột nhập" nhà máy của Aston Martin tại Gaydon - nơi cho ra đời những mẫu xe đẹp nhất thế giới

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000. Phiên bản 'Year of the Dragon' Limited Edition 88 công bố tại Bắc Kinh có hình rồng khâu vào tựa đầu ghế gồm 27. Mỗi chiếc xe nằm trên khung nhôm trọng lượng nhẹ từ 185kg (cho V8 Vantage Roadster) cho đến 230kg (đối với DB9).

Một chịu trách nhiệm cho việc xây dựng Vanquish. Hệ thống phanh carbon ceramic và hộp số sàn của Brembo và Graziano Trasmissioni (Italia). DB7 đã trở thành mô hình trước nhất được sản xuất dưới quyền Ford và cũng là loạt xe đầu tiên bán ra toàn cầu

Đi thăm nhà máy Aston Martin

7 sắc cầu vồng. • Có tổng cộng 1. Ngày 15. Tại xưởng sơn có 160 màu sơn khác nhau. Với một hoặc hai kỹ sư giám sát ở từng thời đoạn sản xuất. Điều chưa từng đạt được trước đó

Đi thăm nhà máy Aston Martin

90% trong số đóvẫn có thể vận hành tốt.

Tấm biển này bao gồm các chi tiết như tên của chủ nhân ủy quyền sản xuất chiếc xe. 7 sắc cầu vồng. Dù đó là màu hồng. Hãy bắt đầu với một đôi điểm nổi trội từ lịch sử 100 năm của Aston Martin: Thương hiệu mang tính tượng trưng này ban đâùmang tên "Bamford & Martin".

000 xe

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Quơ các nếp gấp đều được dãn ra bằng ta với một phương tiện gọi là 'xương' - một loại dao được dùng trong một thế kỷ qua.

Sau khi lắp ráp xong. San sẻ thông tin và giải quyết vấn đề theo nhóm giữa các thành viên trong tập thể nhưng nghiêm cấm việc nghe nhạc. Aston Martin đã xuất xưởng 65. Aston Martin khuyến khích sự tương tác. Bao gồm sức ép phun

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Aston Martin lúc này thuộc sở hữu của ba công ty cổ phần tư nhân đến từ Kuwait và Ý với Chủ tịch David Richards là người lèo lái.

Làm việc thủ công yêu cầu sự tụ hội cao độ và ở đây không có chỗ cho sai sót.

Phiên bản 'Year of the Dragon' Limited Edition 88 ban bố tại Bắc Kinh có hình rồng khâu vào tựa đầu ghế gồm 27. 2013 là ngày kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty. 000 mũi khâu tay. 90% trong số đóvẫn có thể vận hành tốt

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Mất khoảng 200 giờ để 300 viên chức lắp ráp bằng tay từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc. Mỗi công đoạn của quá trình sinh sản được chia thành các phần riêng biệt và rất sạch sẽ. Brown đã sử dụng chữ cái đầu của mình để đặt tên những sáng tạo sau đó. Tất tật các màu sắc và phiên bản biến thể đều có một chương trình đặc biệt về cách phun sơn.

Khách tham quan sẽ đến một trung tâm hoạt động với chức năng như một bảo tàng với diện tích 40. Hồ hết viên chức mặc áo thun trắng có thêu tên của họ

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Thông báo nhanh và vui về một chiếc Aston Matrin: • Hệ thống dây điện trong một chiếc V8có thể dài đến 1. Năm 1987. Ngày 15. Khu vực lắp ráp trọng điểm đã hoàn tất 3.

Điều chưa từng đạt được trước đó. Khách hàng có thể tạo ra tông màu sơn độc nhất hoặc tái hiện lại bất kỳ màu nào họ thích

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Minh Khang Theo LuxeVN. Để bảo đảm sự hoàn hảo tuyệt đối. • Phải mất 10 phút để kết nối xong một đèn pha. Lớp sơn được kiểm tra trong từ hai đến ba ngày và đánh bóng trước khi xuất xưởng. Một số số liệu thống kê ngạc nhiên: Vanquish mới có tới hơn 1. Phần còn lại du nhập từ Nhật Bản và Canada

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Vanquish S là xe rút cục lăn ra khỏi dây chuyền vào năm 2007 tại nhà máy ở Newport Pagnell. Bắt đầu với DB2 trong năm 1950 - chiếc xe dự báo dấu ấn tương lai của Aston Martin. Khoảng 50-60% các bộ phận được dùng trên dây chuyền sản xuất có nguồn cội từ các nhà cung cấp trong Vương quốc Anh bao gồm sợi carbon của Isle of Wight.

Bao gồm áp lực phun. 000 mũi khâu; hai ghế trước được bọc bằng 70 miếng da; trong khi mỗi logo Aston Martin khâu trên tựa đầu được tạo thành từ 5. DB7 đẩy năng suất của Aston Martin lên đến 1

Đi thăm nhà máy Aston Martin

• Có một thể nghiệm thú vị trước khi xuất xưởng: Ngâm xe trong 4. 000 mũi khâu trong nội thất da của Vanquish. Không có robot. Một trong những nơi đông nhân viên nhất là xưởng trang hoàng. 2013 là ngày kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty. Tia hàn

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Khách tham quan sẽ đến một trọng tâm hoạt động với chức năng như một bảo tàng với diện tích 40.

Cả thảy các nếp gấp đều được dãn ra bằng ta với một phương tiện gọi là 'xương' - một loại dao được dùng trong một thế kỷ qua. Trên thực tế. Một thử nghiệm đặc biệt tiếp theo sử 4. Tiêu khiển tại nhà máy để tránh lơ là. Ông trở nên Chủ tịch hãng vào năm 1947

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Brown đã dùng chữ cái đầu của mình để đặt tên những sáng tạo sau đó. Một chịu trách nhiệm cho việc xây dựng Vanquish. 000 mũi khâu chỉ vàng và đỏ. 500 lít nước với khoảng thời kì 6 phút.

Khoảng 50-60% các bộ phận được sử dụng trên dây chuyền sản xuất có cỗi nguồn từ các nhà cung cấp trong Vương quốc Anh bao gồm sợi carbon của Isle of Wight. Xe được đưa vào chạy thử 30 phút để đánh giá toàn diện trên đường thử Gaydon (từng là đường băng của một cứ không quân Hoàng gia)

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Bắt đầu với DB2 trong năm 1950 - chiếc xe dự báo dấu ấn ngày mai của Aston Martin. DBS. Lại một lần nữa với dịch vụ "Q by Aston Martin". Khu vực lắp ráp trọng tâm đã hoàn tất 3. Nhà máy Newport Pagnell được thay thế bằng cơ sở sinh sản mơíkèm văn phòng thương nghiệp mở cửa trong năm 2003 ở Gaydon và hiện vẫn là hội sở của Aston Martin. Cabin và ngoại thất cũng là nguyên tố quan trọng cho phép khách hàng của Aston Martin tùy biến theo sở thích cá nhân chủ nghĩa

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Tia hàn. Đặc biệt. Tại đây các bộ phận quan yếu của nội thất được bọc thủ công da thuộc cao cấp. DBS. DB7 đã trở nên mô hình trước hết được sinh sản dưới quyền Ford và cũng là loạt xe trước tiên bán ra toàn cầu.

Cả kích thước và màu sắc mũi khâu đều có thể được đổi thay theo ý chủ nhân

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Một số số liệu thống kê ngạc nhiên: Vanquish mới có tới hơn 1. 800 xe trong năm 2012. 000. Hãy bắt đầu với một đôi điểm nổi trội từ lịch sử 100 năm của Aston Martin: Thương hiệu mang tính biểu tượng này ban đâùmang tên "Bamford & Martin". Các mẫu xe từ năm 1958 vẫn còn đầy đủ phụ tùng thay thế.

Khách hàng có thể tạo ra tông màu sơn duy nhất hoặc tái tạo lại bất kỳ màu nào họ thích

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Ông trở thành Chủ tịch hãng vào năm 1947. Hay thậm chí màu sơn móng tay.

Đó là lý do vì sao tất cấu trúc bao gồm khung xe được trang hoàng một lúc chứ không phải trong các phần riêng biệt. Đến đây tuyệt tác đã có thể bắt đầu hành trình tiếp theo của nó trong tay của chủ sở hữu một cách đầy tự hào.

Các mẫu xe từ năm 1958 vẫn còn đầy đủ phụ tùng thay thế. • Có 40 thời đoạn lắp ráp trên dây chuyền sản xuất một chiếc xe Aston Martin

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Minh Khang Theo LuxeVN Trước khi bước vào nhà máy. 000 xe trong một năm.

000 mét vuông. 000. Sau khi lắp ráp xong. Môi trường nhà xưởng của Aston Martin sạch sẽ không tỳ vết đến kinh ngạc

Đi thăm nhà máy Aston Martin

500 lít nước trong vòng sáu phút với mục đích phát hiện rò rỉ và lỗi gioăng xung quanh thân vỏ. 000 mũi khâu tay. Từ năm 2005. Trong năm 2012. 5 triệu trang thiết bị tiêu chuẩn. Phần còn lại du nhập từ Nhật Bản và Canada

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Làm việc thủ công yêu cầu sự hội tụ cao độ và ở đây không có chỗ cho sơ sót. Đến đây tuyệt tác đã có thể bắt đầu hành trình tiếp theo của nó trong tay của chủ sở hữu một cách đầy tự hào.

Aston Martin đã xuất xưởng 65. • Một chiếc xe hoàn thành tốn khoảng 200 giờ công với 300 nhiên viên tham dự vào quá trình lắp ráp. Đi bộ từ văn phòng thương nghiệp. Lớp sơn được soát trong từ hai đến ba ngày và đánh bóng trước khi xuất xưởng

Đi thăm nhà máy Aston Martin

500 lít nước với khoảng thời gian 6 phút. Aston Martin lúc này thuộc sở hữu của ba công ty cổ phần tư nhân đến từ Kuwait và Ý với Chủ tịch David Richards là người lèo lái. • Một chiếc xe hoàn tất tốn khoảng 200 giờ công với 300 nhiên viên tham dự vào quá trình lắp ráp.

Một thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đời của DB9. 000 mét vuông. Chiều cao và khoảng cách của súng phun

Đi thăm nhà máy Aston Martin

DB9 và một dành riêng cho các phiên bản của Vantage và Rapide S. Ford Motor mua lại ¾ cổ phần Aston Martin. Trong một thế kỷ hoạt động. Giai đoạn "thiêng" và sau rốt của cuộc hành trình dài 200 giờ là lắp logo Aston Martin trên đỉnh của nắp ca-pô và phía sau xe cùng với chiếc biển bạc trên nắp động cơ.

Hồ hết nhân viên mặc áo thun trắng có thêu tên của họ. Tại đây các bộ phận quan trọng của nội thất được bọc thủ công da thuộc cao cấp

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Aston Martin được mua đi bán lại nhiều lầnvàđến tayDavid Brown. DB7 đẩy năng suất của Aston Martin lên đến 1.

Chiều cao và khoảng cách của súng phun. Trong một thế kỷ hoạt động. 800 xe trong năm 2012. 01

Đi thăm nhà máy Aston Martin

• Có một thể nghiệm ưa trước khi xuất xưởng: Ngâm xe trong 4.

Đây là một công đoạn không cho phép có sự sơ sót. Môi trường nhà xưởng của Aston Martin sạch sẽ không tỳ vết đến sửng sốt. Với một hoặc hai kỹ sư giám sát ở từng tuổi sản xuất. DB9 và một dành riêng cho các phiên bản của Vantage và Rapide S. San sớt thông báo và giải quyết vấn đề theo nhóm giữa các thành viên trong tập thể nhưng ngăn cấm việc nghe nhạc

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Đánh dấu sự kết thúc triêu đại Ford Motor. Tấm biển này bao gồm các chi tiết như tên của chủ nhân ủy quyền sinh sản chiếc xe. Hay thậm chí màu sơn móng tay. Ford Motor mua lại ¾ cổ phần Aston Martin. Khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ "Q by Aston Martin" để có thể tự mình chọn lọc kết hợp hài lòng từ 3.

Mỗi chiếc xe sẽ sang trọng một quá trình khoảng 40 công đoạn lắp ráp đã được lên kế hoạch trước 2-3 tháng và tuân tuyệt đối tham số mà khách hàng đã chọn

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Được bao quanh bởi các khu đặc biệt nơi chứa các bộ phận được chuẩn bị trước khi lên dây chuyền lắp ráp.

Hệ thống phanh carbon ceramic và hộp số sàn của Brembo và Graziano Trasmissioni (Italia). Một trong những nơi đông nhân viên nhất là xưởng trang hoàng. Sau đó. Giải trí tại nhà máy để tránh chểnh mảng. Đánh dấu sự chấm dứt triêu đại Ford Motor

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Aston Martin được mua đi bán lại nhiều lầnvàđến tayDavid Brown. Xe được đưa vào chạy thử 30 phút để đánh giá toàn diện trên đường thử Gaydon (từng là đường băng của một căn cứ không quân hoàng thất).

Sơn là một trong số ít các quy trình sinh sản của nhà máy sử dụng robot để bảo đảm tính thống nhất của các lớp cơ sở ban sơ.

• Có tổng cộng 1. Sau đóđổi thành Aston Martin do Lionel Martin gặt hái một loạt thành công trong giải đua Aston Hilclimb ở Buckinghamshire.

000 mũi khâu chỉ vàng và đỏ

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Đi bộ từ văn phòng thương mại. Sau một loạt khó khăn về tài chính. 6km. Tất cả các màu sắc và phiên bản biến thể đều có một chương trình đặc biệt về cách phun sơn. 5 triệu trang thiết bị tiêu chuẩn. Đó là lý do tại sao bít tất cấu trúc bao gồm khung xe được trang hoàng một lúc chứ không phải trong các phần biệt lập

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000 mũi khâu; hai ghế trước được bọc bằng 70 miếng da; trong khi mỗi logo Aston Martin khâu trên tựa đầu được tạo thành từ 5. 01. Thông báo nhanh và vui về một chiếc Aston Matrin: • Hệ thống dây điện trong một chiếc V8có thể dài đến 1. Nhà máy Newport Pagnell được thay thế bằng cơ sở sinh sản mơíkèm văn phòng thương nghiệp mở cửa trong năm 2003 ở Gaydon và hiện vẫn là hội sở của Aston Martin.

Đặc biệt. Để bảo đảm sự hoàn hảo tuyệt đối

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Sau đó. Aston Martin khuyến khích sự tương tác. Thời đoạn "thiêng" và sau cùng của cuộc hành trình dài 200 giờ là lắp logo Aston Martin trên đỉnh của nắp ca-pô và phía sau xe cùng với chiếc biển bạc trên nắp động cơ.

Xưởng Aston Martin tại Gaydon có hai dây chuyền sinh sản chính. Du khách sẽ không tìm thấy không dầu mỡ và bụi bẩn như các nhà máy công nghiệp điển hình. Cả kích thước và màu sắc mũi khâu đều có thể được thay đổi theo ý chủ nhân

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ "Q by Aston Martin" để có thể tự mình lựa chọn kết hợp chấp nhận từ 3. • 85% trọng lượng của một chiếc Aston Martin nằm ở giữa trục trước và sau. Sau đóđổi thành Aston Martin do Lionel Martin gặt hái một loạt thành công trong giải đua Aston Hilclimb ở Buckinghamshire.

Trong năm 2012. • Có 40 tuổi lắp ráp trên dây chuyền sản xuất một chiếc xe Aston Martin. Động cơ xe được nghiên cứu và sinh sản tại trung tâm của Aston Martin ở Cologne (Đức). Năm 1987. • 85% trọng lượng của một chiếc Aston Martin nằm ở giữa trục trước và sau.

Du khách sẽ không tìm thấy không dầu mỡ và bụi bẩn như các nhà máy công nghiệp tiêu biểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét