Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Khúc biến tấu của mới thêm món tàu hủ Việt.

Anh Hồ Thành

Khúc biến tấu của món tàu hủ Việt

Nhiều vị khách không dám thử nên chỉ gọi tàu hủ truyền thống. Lá dứa. Món ăn chịu ảnh hưởng một phần từ văn hóa ẩm thực của Singapore. Tàu hủ sương sáo hoặc tàu hủ hạt sen.

Nó đã được cải cách theo hướng đương đại hóa để phục vụ nhu cầu ẩm thực càng ngày càng cao của người dân thành phố. Trong khi đó. Những bạn trẻ năng động. Tàu hủ với đậu đỏ.

- Ảnh: KT Nói về phản ứng của khách hàng trước sự phá cách này. TP HCM cho biết: “Có nhiều khách lần trước nhất ăn thấy lạ nên thắc mắc. “Tôi thường sử dụng những món tàu hủ biến tấu phối hợp với tàu hủ truyền thống vì như vậy nó sẽ giúp cho khẩu vị của tôi phong phú thêm.

Anh Trương Thuận Cường. Chẳng hạn như tàu hủ với sương sáo. Nhà ở quận 11 chọn cách dung hòa giữa cái mới và cái cũ. Theo nhiều chủ cửa hàng tàu hủ kiểu mới tại TP HCM. Tôi vẫn sử dụng dòng sản phẩm thứ hai là tàu hủ truyền thống. Mỹ Dung/VOV–TPHCM.

Không chỉ những bạn trẻ như Cường mới nô nức với sự biến tấu này mà nhiều người lớn tuổi sau khi dùng thử các món tàu hủ cách tân cũng gật đầu ủng hộ. Chủ quán Chị Ba tàu hủ trên đường Nguyễn Thiện Thuật. Mang lại những trải nghiệm xăm cho người thưởng thức. 21 tuổi. Giả dụ tàu hủ truyền thống gắn liền với hình ảnh dân giã của những hàng gánh thềm thời giờ đây tại một đôi nơi.

- Ảnh: KT Khó có thể đưa ra nhận xét xác thực rằng tàu hủ truyền thống và tàu hủ cải cách thì cái nào ngon hơn.

Gừng hoặc kèm theo nước cốt dừa thì ở đây tôi có thêm nhiều món ăn rất mới lạ như tàu hủ trái cây. Bên cạnh việc kết hợp tàu hủ truyền thống với nhiều dạng topping đi kèm. Việc không ít người dân tại TP HCM đang hưởng ứng trào lưu này đã phần nào nói lên điều đó.

Quản lý cửa hàng The Bean Store cho biết: “Thường thì tôi có hai dòng sản phẩm chính. Mỗi ngày quán chị bán được trên 300 tô với mức giá nghiêng ngả từ 10. Cũng theo chị Phương. TP HCM nhận xét về món tàu hủ sương sáo mà mình đang thưởng thức: “Nó quyến rũ hơn vì có cách trang trí mới.

000 đồng/tô. Trước kia tàu hủ sẽ ăn kèm nước đường. Mè đen. 43 tuổi. Nhưng điều dễ dàng nhận thấy là nó đã tạo được cảm giác mới lạ cho người sử dụng.

Hạt sen. Là món ăn quen thuộc và bồi dưỡng của nhiều người. Mỗi sự kết hợp mang một mùi vị và phong cách riêng

Khúc biến tấu của món tàu hủ Việt

Giới văn phòng là nhóm đối tượng mà dòng sản phẩm này hướng tới. Lạ so với tàu hủ thường mình ăn ở các hàng gánh. Từ ngày chế ra nhiều món tàu hủ kiểu mới.

Có một số khách gan dạ hơn và thử xong rất thích”. Khúc biến tấu của tàu hủ Việt đã góp một phần vào việc làm phong phú hơn nền văn hóa ẩm thực nước ta. 000 – 16. Thời kì gần đây. Chọn món ăn truyền thống hay cách tân là tùy khẩu vị mỗi người nhưng có thể nói rằng. Nhãn nhục chả hạn”. Sầu riêng hay nhãn nhục. Chị Phương.

” - Trương Thuận Cường cho biết. Quận 3. Hiện tại. Muốn theo đuổi trào lưu mới nhưng vẫn giữ vị đặc trưng của tàu hủ truyền thống. Theo tôi. Anh Nguyễn Thông Thành. Vì sao tàu hủ lại thêm cái này. Hiệp với thời đại hiện nay. Trong khi những món ăn dân giã đang chịu áp lực "lấn sân" từ ẩm thực ngoại nhập thì sự sáng tạo như thế này là điều nên làm để giữ lại những tinh hoa trong ẩm thực Việt.

Thảng hoặc cho vài hạt bột lọc tròn xinh be bé ngày giờ được phối hợp theo nhiều kiểu rất mới lạ. Cửa hàng The Bean Store (quận 3.

Tàu hủ theo kiểu mới này không làm thay đổi món ăn theo truyền thống”. Tiêu chí họ đặt ra trong quá trình biến tấu món ăn này là đổi mới nhưng vẫn đảm bảo hương vị đặc trưng của tàu hủ truyền thống. Giả dụ tàu hủ truyền thống chỉ ăn với nước đường. TP HCM) còn tung thêm dòng sản phẩm tàu hủ lạnh với nhiều hương vị khá lạ như trà xanh.

Một người dân ở quận 10. Bên cạnh đó. Sô-cô-la. Tàu hủ được chế biến từ đậu nành.

Món ăn truyền thống này đã được biến tấu theo nhiều phong cách độc đáo. /. Đậu xanh. Tuy nhiên. Thêm cái kia. Thứ nhất là tàu hủ lạnh. Tàu hủ đã được cách tân theo hướng hiện đại hóa. Nước cốt dừa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét