Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Đà Nẵng “ghi điểm” nhờ tỷ khá là hot phú thế giới “đổ bộ”.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Colin Powell

Đà Nẵng “ghi điểm” nhờ tỷ phú thế giới “đổ bộ”

Không xảy ra sự cố. Hội họp. Trình độ phục vụ của ngành du lịch Đà Nẵng đã phải chịu một “phép thử” khe khắt.

Các cuộc họp APEC đã diễn ra tại đây. Đã chính thức ghi nhận thị thành ven biển này là một điểm du lịch MICE lý tưởng ở châu Á. Bảo dưỡng đều ở mức cao nhất đã được đáp ứng đầy đủ. Phiên nhóm họp thường niên này chỉ dành cho các chính khách hàng đầu. Hồng Kông. Quy trình dịch vụ

Đà Nẵng “ghi điểm” nhờ tỷ phú thế giới “đổ bộ”

An ninh tốt và dịch vụ hàng đầu thế giới Với hàng loạt resort cao cấp liên tiếp khánh thành trong mấy năm gần đây. Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (nằm trên bán đảo Sơn Trà ở Đà Nẵng) từng nhiều lần đón các tỷ phú. Một số cuộc gặp gỡ giữa các Bộ trưởng Du lịch ASEAN.

Đường lên bán đảo Sơn Trà - thắng cảnh lừng danh ở Đà Nẵng Hàng chục chuyên cơ riêng của các tỷ phú cùng lúc đáp xuống trường bay quốc tế Đà Nẵng đòi hỏi sự bảo vệ an ninh nghiêm nhặt. Tôn thất Ả Rập đến nghỉ dưỡng nhờ có cảnh quan thiên nhiên đẹp. Và thỉnh thoảng có cả các nhân vật nổi tiếng trong giới showbit Mỹ hoặc châu Âu.

Hầu hết thông tin về hội nghị tài chính này không được tiết lậu. “Sự đổi gió” này do nhà băng SCB tổ chức. Và hàng chục tỷ phú đến từ Ả Rập

Đà Nẵng “ghi điểm” nhờ tỷ phú thế giới “đổ bộ”

Các nhà tài phiệt. Đà Nẵng đã vấn nhiều nhà tổ chức hội nghị có tiếng trên thế giới.

Mặc dầu thời tiết dịp này có mưa rất lớn. 120 khách VIP bao gồm những chính khách nổi tiếng như cựu Thủ tướng Anh Tony Blair. Trục trặc nào khi khách đi và đến. Chuyên cơ của các tỷ phú tại sân bay quốc tế Đà Nẵng Được chọn là điểm diễn ra hội nghị tài chính thế giới thường niên lần này. Singapore đã đến đây bằng chuyên cơ riêng.

Đà Nẵng đã có tên trên bản đồ du lịch quốc tế như một điểm đến an toàn và uy tín về chất lượng dịch vụ cao cấp.

Sự kiện nhóm họp bàn luận về “kết nối sáng tạo” của các chính khách và hàng chục tỷ phú thế giới tại Đà Nẵng trong các ngày 14-17/11. Thưởng thức các bữa tiệc tối đẳng cấp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét