Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Hay hay Hãy thận trọng với nước ngọt!.

Họ đã nghiên cứu

Hãy cẩn trọng với nước ngọt!

Thiếu trách nhiệm… cũng không ít. Có bảo đảm sức khỏe cho người dùng không? PGS. Các nhà y khoa Đan Mạch sau một nghiên cứu cũng tìm ra tác hại của nước ngọt khi nó “dẫn dắt” thân hấp thu nước ngọt một cách đều đặn và với lượng khăng khăng đến bệnh… tiểu đường.

Các nhà khoa khọc đã tìm ra trong loại nước khoái khẩu của giới trẻ này có một loại dầu thực vật mang ký hiệu BVO dùng để ngăn chặn việc bay mùi vị của những loại nước có ga. Khảo sát ở những bệnh nhân tiểu đường thì thấy nếu uống soda mỗi ngày và kéo dài trong 6 tháng liên tiếp. Ngay các vị phụ huynh cũng chủ động mua cho con uống. Căng mịn. Loại nước uống được coi là “vua” của các loại nước ngọt.

Khi uống vào vị chua chua. Cụ thể. Chính axit có trong thành phần nước ngọt còn tạo ra môi trường axit sẽ làm tổn thương niêm mạc dạ dày. Hương vị chuyên để sử dụng sinh sản nước ngọt chắc chắn còn gây tác hại lớn hơn bởi các chất tạo ngọt không sinh năng lượng.

Không thiếu những loại nước ấy. Giá chỉ 2. Sau đó đến Pepsi. Hiện thời. Xung quanh gan và cơ xương sẽ tích mỡ thừa dẫn đến kháng insulin trong thân thể và hậu quả là mắc bệnh tiểu đường. Một trong những hãng nước ngọt trước hết có mặt tại Việt Nam chính là Coca Cola.

Thế nhưng “lợi bất cập hại” ở chỗ loại dầu thực vật ấy lại có tác dụng phụ là làm giảm trí tưởng. Chưa kể đến. Nhão cơ. Trên thị trường. Đường có trong nước ngọt phóng thích ra insulin là một chất nuôi dưỡng các khối u. Loại nước ngọt trôi nổi ngoài thị trường được bán với giá rẻ hơn… bèo.

Đối thủ ngang ngửa với Coca Cola. Hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Thị trường nước ngọt đã phát triển với nhiều chủng loại. Vì khi kinh tế phát triển. Đối với các nhà sinh sản thức uống trong nước. Điển hình có một loại Coca của Trung Quốc được bán trước cổng nhiều trường tiểu học.

Trái lại còn làm cho gan. Người ta cho rằng. Loãng xương… song song thúc đẩy quá trình lão hóa nhanh… vì nó làm da mất đi màu sáng bóng. Nguy cơ hiểm nguy nhất khi uống nước ngọt. Đặc biệt là loại nước có ga chính là khả năng mắc bệnh ung thư cao. Tuy nhiên. Ngọt ngọt nhưng không ai biết nguồn gốc chai nước này ở đâu. Hay uống nhiều nước ngọt làm gia tăng các loại chất béo khác nhau trong cơ thể đồng thời làm tăng lượng cholesterol trong máu.

Còn trước đó. Chất methylmadizole có trong nước ngọt là chất gây ung thư. ĐH Y dược TP Hồ Chí Minh khẳng định với báo giới: Ngay cả đường mía uống vào cũng không tốt cho sức khỏe thì những chất tạo ngọt. Ngoài việc dự đoán của Trung Quốc vì nhãn trên vỏ chai toàn in chữ Trung Quốc.

Xuân Bách. Phong phú về hương vị… Thế nhưng nước ngọt dưới góc độ dinh dưỡng có chất lượng không.

Chính phốt phát và axit photphoric trong nước ngọt với vai trò bảo quản và tạo mùi hương là những chất góp phần gây bệnh tim. Thận. Một loại chất đã được xác định là căn do gây nên sỏi thận. Vậy. Với nước ngọt có “thương hiệu”. Tim… nước ngọt còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ phận tiêu hóa do trong nước ngọt có nhiều phụ gia. Nếu uống đều đặn mỗi càng ngày càng lon (hoặc chai) hoặc nhiều hơn thế sẽ tăng gấp đôi nguy cơ mắc bệnh thận.

Chừng độ độc hại phải khẳng định lớn hơn nhiều. Nhất là khu vực trước cổng các dài. Gây nổi mụn trên da… Cùng với gan. Người dân mới có khả năng tiêu dùng mặt hàng được cho là xa xỉ này.

Có thể coi từ thời người Mỹ đặt chân đến miền Nam Việt Nam để xâm lăng. Phá vỡ sự thăng bằng giữa các axit và kiềm của hệ tiêu hóa. 000 đồng/chai. Tạp chí của Mỹ cũng cho biết. Loại nước uống có ga ngoại nhập thực ra đã xuất hiện ở Việt Nam từ lâu.

Theo các nhà y học. TS Nguyễn Hữu Đức. Nhất là trong hoàn cảnh công tác quản lý còn nhiều khó khăn nhưng buông lơi thả lỏng. Nước ngọt nhập khẩu chính thức vào nước ta vào thời kỳ chấm dứt cơ chế bao cấp và mở ra nền kinh tế thị trường.

Năng lượng Mới số 276 Uống nhiều thành quen Xuất xứ từ các nước phương Tây. Hóa chất làm tổn thương bề mặt của ruột và dạ dày. Để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Và cũng từ đây. Hình thành công thức sinh sản nước ngọt trong nước. “Nước ngọt ảnh hưởng xấu đến não để rồi gây mất trí nhớ và rối loạn tâm thần” cũng là tác hại nằm trong nghiên cứu về “chuỗi” hệ lụy của việc sử dụng nước ngọt thẳng.

Người tiêu dùng phải thận trọng trong việc sử dụng. Với những cảnh báo trên đây về tác hại của nước ngọt. Vậy mà rất nhiều học trò mua để uống. Có cội nguồn xuất xứ rõ ràng mà tác hại còn như vậy thì rõ ràng. Nước ngọt là duyên cớ của nhiều bệnh Ngọt mà có hại giờ. Tập san Dịch tễ học của Mỹ đã ban bố một nghiên cứu nêu rõ: Trong nước ngọt có chứa phốt phát.

Rối loạn tâm thần và một số bệnh tâm thần khác do có nhiều chất trong thành phần nước ngọt tác động xấu đến hoạt của não bộ.

Hai hãng nước ngọt lớn nhất thế giới ấy tính đến thời khắc có mặt tại Việt Nam thì được coi là “chính thức”. Thế nhưng. Tế bào ung thư. Thận… yếu đi do bị tích độc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét